download Windows PowerShell 5.1 / 6.1.3 / 6.2.0 rc 1

Windows PowerShell

 5.1 / 6.1.3 / 6.2.0 rc 1

Download Windows PowerShell - Tự động hóa các tác vụ hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/10/2018

Windows PowerShell là một trình tiện ích dòng lệnh hữu ích và tiện dụng cho phép kiểm soát máy chủ dễ dàng, ghi cmdlets bằng mã riêng và quản lý tất cả kết nối từ xa. Windows PowerShell sử dụng tác vụ quản trị được gọi là các lệnh ghép ngắn, thực hiện các chức năng phức tạp cho phép bạn có thêm quyền kiểm soát trên hệ thống.


Lưu ý quan trọng:

Người dùng thành thạo và quản trị viên hệ thống chắc chắn đã quen thuộc với tiện ích dòng lệnh kèm theo ngôn ngữ kịch bản là Windows PowerShell. Một phần hệ điều hành do công ty có trụ sở tại Redmond phát triển, thành phần này đóng vai trò là một khung tự động để quản lý hệ thống và nhiều nhiệm vụ khác.

Asoftech Automation cũng là ứng dụng cho phép bạn tự động hóa các tác vụ bằng cách ghi là các hoạt động thường nhật của chuôt và bàn phím, ưu điểm của Asoftech Automation là có thể tạo hoặc chỉnh sửa các macro, thực hiện tốt các nhiệm vụ lặp đi lặp lại trong ngày

windows powershell

Nhập lệnh và sử dụng API tích hợp

Windows PowerShell có hơn 130 commandlets (hay còn gọi là cmdlets), là tập hợp các lệnh chuyên dụng được thiết kế để sử dụng các chức năng cụ thể, thực hiện nhiều loại công việc, từ hỗ trợ hay quản lý quy trình cho đến Registry hay các nhiệm vụ thao tác đối tượng.

Quản lý cục bộ hoặc từ xa đều có thể vì PowerShell cung cấp quyền truy cập vào Windows Management Instrumentation (viết tắt là WMI) và Component Object Model (viết tắt là COM). Ngoài ra, thời gian chạy Windows PowerShell được nhà phát triển cài sẵn trong các ứng dụng nhờ có API chủ có trong gói phần mềm.

Để tự động click chuột, GS Auto Click sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm được thời gian thao tác với chuột, ngoài ra GS Auto Click có khả năng tương tích cao trên các hệ điều hành thông dụng hiện nay, hoạt động khá êm mượt không vướng mắc phải những vấn đề về xung đột với hệ điều hành.

Sử dụng khả năng gỡ lỗi và tạo kịch bản tự động

Windows PowerShell cho phép tạo, chỉnh sửa và chạy các kịch bản tự động với một giao diện rõ ràng, được trang bị cho các tất cả các nhiệm vụ. Ngoài ra, PowerShell còn có tính năng sửa lỗi và bao gồm quản lý điểm ngắt.

Tất cả các cmdlets đều có cùng cú pháp lệnh, đồng nghĩa với việc chúng dễ dàng chia sẻ thông tin, đặt tên các quy ước... Sử dụng Windows PowerShell bạn có thể trực tiếp xử lý các loại đối tượng, hoặc gửi đến các cơ sở dữ liệu hay tiện ích khác.

Điểm mạnh chính của Windows PowerShell là tạo các kịch bản tự động và chạy tiện ích dòng lệnh cho các nhiệm vụ cụ thể. Bên cạnh một thư viện commandlets toàn diện, Windows PowerShell còn kèm theo các tài liệu cần thiết giúp mọi người hiểu hoạt động của một số chức năng.

Đánh giá chung

Windows PowerShell là gói phần mềm hướng tới đối tượng người dùng nhiều kinh nghiệm và sử dụng tương đối dễ dàng dành cho những người có kiến thức vững chắc trong lĩnh vực chuyên môn.


Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows PowerShell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows powershell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows PowerShell 5.1 / 6.1.3 / 6.2.0 rc 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm