download Word Puzzle 2019 Cho Android

Word Puzzle 2019

 Cho Android

Download Word Puzzle 2019 - Game giải đố ô chữ

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Word Puzzle 2019 là trò chơi giải đố ô chữ phiên bản mới 2019 mới nhất dành cho những ai thích thử thách kiến thức từ vựng và ngôn ngữ của mình, rèn luyện trí não và thư giãn mỗi ngày. Game cung cấp hàng nghìn cấp độ chơi và bạn sẽ lần lượt khám phá những ô chữ mới theo các chủ để trong suốt quá tình chơi.


Word Puzzle 2019 yêu cầu bạn phải sử dụng sự tập trung và trí não của mình để lần lượt khám phá các chữ cái, tìm ra các từ có nghĩa, mục đích của bạn là tìm tất cả những từ còn ở chế độ ẩn. Cách chơi đơn giản: Trượt và kéo ngón tay của bạn trên các từ để giải câu đố, càng về sau mức độ khó sẽ tăng lên. Với trò chơi này, bạn có thể dễ dàng cải thiện vốn từ vựng, sự tập trung và kỹ năng đánh vần

word puzzle 2019

Download Word Puzzle 2019, Game giải đố ô chữ

Word Puzzle 2019 mang đến hơn 5000 cấp độ chơi với hàng tấn từ ngữ mà bạn sẽ khám phá, sử dụng các gọi ý để tìm các từ liên quan trong mỗi câu đố. Trò chơi cho phép chọn chủ để mở khóa, thu thập tiền thưởng để tìm kiếm thêm các từ mới. Một trò chơi ô chữ hoàn hảo dành cho bạn, hãy download và chơi cùng bạn bè để tăng thêm niềm vui và sự thư giãn.

Word Crossy cũng là game giải đố ô chữ hại não với hơn 300 cấp độ và vô số từ để khám phá, mức độ khó tăng dần, game Word Crossy cũng không giới hạn về thời gian, có các gợi ý đổi bằng điểm số với các câu hỏi khó.

Các tính năng chính của Word Puzzle 2019:

- Game giải đố ô chữ

- Hơn 5000 cấp độ chơi

- Gợi ý liên quan cho mỗi câu đố

- Nhiều chủ đề mở khóa

- Kiếm tiền thưởng để khám phá từ mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game Block
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi Block - game về ô chữ và cách lật mở để giành điểm cao - vô cùng thú vị. Thông qua những thao tác tải và cài đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để thử thách chính bản thân mình. Game có dung lượng nhẹ và cài đặt dễ dàng.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Ô Hay Gì Thế Này tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Các bạn cùng đón xem Ô Hay Gì Thế Này tập 2, đây là chương trình chuyên hình là một phép thử cùng với những yếu tố kỳ bí và siêu nhiên chúng ta có thể đã thắc mắc mà chưa có lời giải đáp. Vậy các bạn hãy cùng tham khảo và theo dõi chương trình để có những phút thư giãn thoải mái nhất nhé.
  • Nhập Full Code Đại Náo Ô Long Viện mới nhận Linh Ngọc, KNB, Hoàn Đan, Cấp VIP miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhập Full Code Đại Náo Ô Long Viện mới nhất sở hữu ngay tướng Đầu Nấm, Linh Ngọc, Kim Nguyên Bảo, Hoàn Đan, Cấp VIP miễn phí trước khi đến thế giới võ lâm hoành tráng. Đại Náo Ô Long Viện là game mobile chiến thuật cho phép bạn tự do sáng tạo đội hình chiến đấu vui nhộn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách căn giữa ô trong bảng trên Word
    Cách căn giữa ô trong bảng trên Word giúp văn bản của bạn dễ nhìn và trông chuyên nghiệp hơn. Hiện tại có rất nhiều cách giúp bạn căn giữa ô trong bảng trên Word và trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Cách viết chữ ô gạch chéo trong Excel ngắn gọn trong 3 bước
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Khi trình bày tiêu đề các cột trong bảng trên Excel, bạn sẽ dễ bắt gặp thấy nội dung tiêu đề 2 cột được chèn vào cùng 1 ô và được phân cách bởi đường kẻ chéo. Cách viết chữ ô gạch chéo trong Excel này vô cùng đơn giản nhưng không phải ai nắm được các bước thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Puzzle 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word puzzle 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Puzzle 2019 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm