download Word Crossy cho Android

Word Crossy

 cho Android

Download Word Crossy - Game ghép từ tiếng anh cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2019

Word Crossy là game trí tuệ dành cho di động, hỗ trợ đắc lực cho những người dùng đang có nhu cầu học tiếng anh. Download Word Crossy và tải nghiệm trên điện thoại của mình, chắc chắn vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên đáng kể.



Word Crossy cho Android là sự kết hợp giữa trò chơi tìm kiếm từ và giải đố ô chữ. Nhiệm vụ của người chơi là ghép các chữ cái để tạo ra một từ hoàn chỉnh và điền vào chỗ trống. Tuy nhiên đây mới chỉ là bước đầu tiên, nếu muốn giành chiến thắng level, bạn phải tìm tất cả các từ ẩn trong ô chữ.

word crossy

Download Word Crossy - Trò chơi ô chữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Word Crossy mang tới cho người chơi hơn 300 cấp độ và vô số từ để bạn tìm kiếm. Mức độ khó tăng theo tiến độ của người chơi. Game không giới hạn thời gian vì vậy bạn có thể hoàn thành vòng chơi bất cứ khi nào. Bên cạnh đó cũng có những gợi ý cần thiết khi người chơi bí từ, nhưng gợi ý cũng sẽ lấy đi của bạn một số điểm nhất định, vì vậy chỉ khi thật sự cần bạn mới nên sử dụng.

Zombie Shooting King là game bắn súng khá thú vị trên di động dành cho những người đam mê thể loại FPS, với cách chơi đơn giản Zombie Shooting King sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo chưa từng có trước đó.

word crossy 2

Tải Word Crossy - Game ghép từ tiếng anh cho iPhone

Word Crossy cho iPhone được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh vui nhộn. Tham gia trò chơi là cách tốt nhất để bạn rèn luyện trí não, đồng thời giúp những khoảng thời gian rảnh rỗi thêm thú vị, bổ ích.

Nếu là fan của bộ môn thể thao ván trượt chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Epic Skater, tựa game sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc vô cùng thú vị, trong Epic Skater bạn sẽ được thể hiện khả năng lướt ván siêu đẳng đồng thời khá những con phố tuyệt đẹp trên đường di chuyển của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Crossy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word crossy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Crossy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WordfeudGame giải ô chữ nhiều người chơi cho Android
  • KelimelikGame ô chữ Thổ Nhĩ Kỳ
  • WordyTrò chơi tìm từ tiếng Anh cho điện thoại
  • AlphabearGame ghép chữ tiếng Anh
  • Cracky WordsGame giải đố ô chữ
  • Cari KataTrò chơi ô chữ, tìm kiếm từ
  • Easy GameGame kiểm tra IQ với các câu đố
  • WordBrainGame giải ô chữ hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm