download XML Explorer 4.0.5

XML Explorer

 4.0.5

Download XML Explorer - Phần mềm đọc file XML

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2022

XML Explorer là phần mềm đọc file XML cực kỳ nhanh và nhẹ, được thiết kế có khả năng xử lý các file XML có kích thước lớn, có thể lên đến 300 MB. Ngoài chức năng chính là mở và đọc file, phần mềm còn cho phép người dùng sao chép dữ liệu XML được định dạng, đánh giá các biểu thức XPath và xác thực lược đồ XSD.


Bản chất XML Explorer là phần mềm đọc file XML mã nguồn mở miễn phí cho Windows, hiển thị các file XML dưới dạng cấu trúc cây và nút. Trong đó cấu trúc cây cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm các phần tử của file XML.

download XML Explorer

Tải XML Explorer, Phần mềm đọc và kiểm tra file XML

1. Giới thiệu XML Explorer

Như Taimienphi.vn đã đề cập ở trên, XML Explorer là phần mềm đọc file XML hoàn toàn miễn phí. Điểm cộng của phần mềm này là nhẹ và thực hiện các tác vụ xem cũng như chỉnh sửa file XML nhanh chóng, thậm chí có thể xử lý các file có kích thước lớn lên đến 300MB. Ngoài ra phần mềm cũng được đóng gói đầy đủ các tính năng hữu ích như xem, khám phá, chỉnh sửa, xác thực file XML và nhiều tính năng khác.

tai XML Explorer

Download XML Explorer, phần mềm xem và kiểm tra file XML

Phần hay nhất của XML Explorer có lẽ là khả năng hiển thị nhiều chế độ xem. Người dùng có thể thao tác và xác thực bất kỳ nguồn XML nào dưới dạng cây, danh sách, bảng, văn bản và cửa sổ pop-up. Tính năng sao chép và dán cho phép sao chép nguồn văn bản XML bất kỳ vào clipboard hệ thống và dán vào chế độ xem bất kỳ trên XML Explorer. Hỗ trợ lược đồ đầy đủ dưới dạng cây, danh sách, dạng thu gọn, dạng văn bản.

Ngoài ra người dùng có thể chuyển đổi các file Microsoft Excel, Access và dữ liệu ODBC sang định dạng XML, ... .

2. Tính năng nổi bật của XML Explorer

- Chế độ xem dạng cây cho phép người dùng xem và khám phá nhanh các nút, phần tử XML và các giá trị cũng như sao chép dữ liệu XML được định dạng và đánh giá các biểu thức XPath.

- Tự động thực hiện xác thực lược đồ XML của file XML đầu vào để xác định cấu trúc file có tuân theo lược đồ XML hay không. Nếu phát hiện có điểm bất thường sẽ đánh dấu dưới dạng lỗi.

- Cung cấp 2 công cụ định dạng là Font (điều chỉnh thủ công màu, kiểu và kích thước văn bản, ...) và Highlighting (đánh dấu các phần tử XML khác nhau bằng các màu khác nhau).

- Lưu file XML đã xem không định dạng bằng công cụ Save.

- Cung cấp nhiều tùy chọn sao chép như: Copy (Base 64 Decoded), Copy Formatted Outer XML, Copy Node XPath to Address Bar, ....


Liên kết tải về - [1.13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XML Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xml explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XML Explorer 4.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm