download Nitro PDF Reader 5.5.9.2

Nitro PDF Reader

 5.5.9.2

Download Nitro PDF Reader - Phần mềm đọc file PDF, chỉnh sửa tài liệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2021

Nitro PDF Reader cũng là một phần mềm đọc file pdf giống như Foxit Reader nổi tiếng cho phép bạn xem nội dung tài liệu trên một giao diện trực quan và rõ ràng, đồng thời có thể thêm chú thích vào tài liệu PDF, chèn ghi chú và đánh dấu, gạch chân hoặc gạch chéo văn bản. Nitro PDF Reader còn hỗ trợ trích xuất hình ảnh trong tập tin PDF hoặc lưu văn bản thành dạng có thể dễ dàng chỉnh sửa.


1. Giới thiệu Nitro PDF Reader

Nitro PDF Reader không chỉ cho bạn xem nội dung file PDF trên máy tính mà còn mang đến các tính năng chỉnh sửa cơ bản, tích hợp máy in ảo để chuyển đổi tài liệu dễ dàng nhất. Nitro PDF Reader cũng cho phép người dùng tạo các nhóm phím tắt để truy cập vào các chức năng cốt lõi, cùng với các tính năng điều hướng gồm Pages, Bookmarks, Comments, Output, Signatures, và Attachments. Bạn cũng có thể làm việc với nhiều tài liệu cùng lúc trên màn hình, hay xem trước tập tin PDF trong email, trong Windows Explorer, trình duyệt web của bạn. Ngay từ bây giờ bạn có thể Download Nitro PDF Reader for windows 7 32 bit hoặc 64 bit hay các phiên bản cho Windows 10.

tai nitro pdf reader

Nitro PDF Reader 64 bit và 32 bit, Phần mềm đọc file PDF, chỉnh sửa tài liệu

Định dạng PDF ngày càng trở nên phổ biến đối với người dùng bởi nó không chỉ là định dạng có tính bảo mật tốt hơn mà nó còn được quy định theo một chuẩn sử dụng chung cho một số công việc chuyên biệt, khác với những file trong word định dạng PDF có khả năng trình bày đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn. 


Hiện tại có rất nhiều phần mềm hỗ trợ đọc định dạng này như Adobe Acrobat Reader, pdf-xchange viewer hay Foxit Reader chúng là hai trong số những phần mềm tốt nhất hiện nay có khả năng đọc và chỉnh sửa hay can thiệp vào nội dung bên trong file này. Bên cạnh hai phần mềm chuyên dụng đã nói ở trên thì Nitro PDF Reader được đánh giá khá cao trong việc đọc và chỉnh sửa nội dung tập tin dạng PDF. Với phần mềm này, bạn có thể làm tất cả những gì mình mong muốn có được với định dạng PDF; tại thời điểm hiện tại phần mềm cho phéo bạn tạo tập tin PDF từ bất kỳ nguồn tài liệu nào sau đó chuyển đổi chúng sang PDF một cách dễ dàng... từ đây người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn bè hay đồng nghiệp của mình hoặc với bất cứ ai, bất cứ nơi nào mình muốn.

download nitro pdf reader

Nitro PDF Reader để xem tài liệu PDF với nhiều tùy chọn

Nitro PDF Reader cung cấp cho bạn kiểu giao diện Ribbon với các công cụ được tách thành các tab, nhóm thành các chức năng khác nhau để người dùng cảm thấy quen thuộc hơn trong cách sử dụng.  Phần mềm cho phép xem tài liệu ở nhiều chế độ như xem toàn màn hình, phóng to thu nhỏ, xoay trang, xem nhiều trang cùng lúc....

Nitro PDF Reader  có khả năng tạo ra định dạng PDF từ hơn 300 định dạng khác nhau, giúp bạn có được cách lưu trữ và bảo mật tài liệu an toàn. Phần mềm hỗ trợ rất nhiều công cụ chỉnh sửa tài liệu PDF như thay đổi nổi dung, trích xuất hình ảnh sang dạng BMP, JPG, PNG, TIF, sao chép các nội dung vào clipboard.

Nitro PDF Reader là tiện ích xử lý PDF toàn diện, từ việc xem, tìm kiếm nội dung trong tài liệu đến việc chỉnh sửa văn bản và tạo tài liệu PDF từ nhiều định dạng khác. Người dùng có thể trích xuất các hình ảnh từ trang PDF bất kỳ, tạo các bình luận, ghi chú, đánh dấu văn bản hay hỗ trợ in ấn trực tiếp. Nitro PDF Reader giúp bạn tạo các ghi chú, làm nổi bật bất cứ đoạn văn bản nào, tạo, theo dõi và quản lý các bình luận, xem và phản hồi các ghi chú, tạo chữ ký theo ý muốn và phong cách của bạn.

Để xem và chỉnh sửa file PDF thì yêu cầu phần mềm phải được tích hợp khá nhiều thuật toán nâng cao và Nitro PDF Reader là một trong những phần mềm như vậy. Chương trình hỗ trợ xem và chỉnh sửa dữ liệu file PDF chuyên nghiệp. Khi tải Nitro PDF Reader người dùng có thể xem nội dung của file PDF, đồng thời cũng có thể chỉnh sửa và can thiệp vào nội dung bên trong file PDF một cách nhanh chóng thuận tiện, bạn có thể download Nitro PDF Reader phiên bản mới nhất trên TAIMIENPHI.VN để sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng của phần mềm, các bạn có thể tham khảo bài viết đọc và chỉnh sửa tài liệu PDF bằng Nitro PDF Reader được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các tính năng chính của Nitro PDF Reader

- Xem tài liệu PDF ở nhiều chế độ
- Chỉnh sửa tài liệu PDF
- Tạo tài liệu PDF từ nhiều định dạng
- Trích xuất hình ảnh từ PDF
- Tạo ghi chú, bình luận, chữ ký

3. Phần mềm có chức năng tương tự

Nhắc tới phần mềm đọc file PDF hiện nay, ngoài Nitro PDF Reader, không thể không nhắc tới Foxit Reader, phần mềm Foxit Reader hỗ trợ xem và chỉnh sửa file PDF hiệu quả với tính năng bảo mật cao, hỗ trợ mở nhiều tab xem nhiều file PDF cùng một lúc.

 


Liên kết tải về - [54.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nitro PDF Reader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nitro PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nitro pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nitro PDF Reader 5.5.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flip PDF Reader 3/5 Phần mềm đọc và chỉnh sửa file PDF miễn phí
  • Acrobat Pro 35/5 Xem nội dung, chỉnh sửa tài liệu PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm