download Xperia Lounge Cho Android

Xperia Lounge

 Cho Android

Download Xperia Lounge - Thế giới giải trí cho điện thoại Sony Xperia

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/09/2019

Xperia Lounge là ứng dụng giải trí cho điện thoại Xperia với vô số các sản phẩm độc quyền từ thế giới phim ảnh, âm nhạc, thể thao và trò chơi. Xperia Lounge cung cấp những quà tặng tuyệt vời, các sản phẩm tải về, giao diện thú vị cho điện thoại Xperi và hàng loạt các khuyến mại , các cuộc thi tuyệt vời với những giải thưởng mà bạn chỉ có được một lần trong đời.



Xperia Lounge là thế giới giải trí của Sony, mang đến nhiều dịch vụ tuyệt vời cho người dùng bao gồm: xem những bộ phim đạt giải của Hollywood, những tác phẩm sẽ trở thành kinh điển trong tương lai cùng những siêu phẩm đặc sắc, tiếp cận đến những chuyến đi đến thảm đỏ của các sự kiện lớn, theo dõi bí mật hậu trường và xem những đoạn giới thiệu phim mới nhất trên Xperia, gặp gỡ những nghệ sĩ đang nổi và nghe những danh sách nhạc thịnh hành.

xperia lounge

Download Xperia Lounge, Thế giới giải trí cho điện thoại Sony Xperia

Xperia Lounge còn mang đến cho người hâm mộ nhiều thông tin về âm nhạc bào gồm các show diễn, những ngôi sao nổi tiếng, xem phỏng vấn độc quyền và giành lấy chuyến đi gặp các nghệ sĩ tại những buổi công diễn cháy vé. Ngoài ra bạn có cơ hội tham gia các chương trình tặng máy chơi game và tặng game hấp dẫn, tải về những chủ đề mới nhất cho Xperia.

Cũng dành cho dòng điện thoại Sony, ứng dụng Xperia Music giúp bạn thưởng thức nhiều bài hát trực tuyến hay tuyệt vời, nghe và tạo danh sách nhạc theo ý thích của mình, Xperia Music còn có giao diện hiện đại và đẹp mắt, phát nhạc với nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của Xperia Lounge:

- Xem các bộ phim bom tấn

- Nhận vé tham dự liên hoan phim, biểu diễn âm nhạc

- Thông tin về hậu trường điện ảnh

- Tải về các chủ đề mới cho Xperia


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xperia Lounge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xperia lounge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xperia Lounge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zona 3/5 Hệ thống giải trí trực tuyến
  • Winamp 5/5 Xem và nghe nhạc trên máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm