download XPERIATM Dragon Theme cho Android

XPERIATM Dragon Theme

 cho Android

Download XPERIATM Dragon Theme - Bộ theme chủ đề rồng cho máy Xperia

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/06/2021

XPERIATM Dragon Theme là bộ theme chính thức được phát triển dành cho dòng máy Xperia của Sony, lấy chủ đề chính là rồng - linh vật của phương Đông. Nếu muốn sở hữu giao diện điện thoại cực chất, bạn nên thử tải XPERIATM Dragon Theme và trải nghiệm thiết kế độc đáo của bộ theme này.


XPERIATM Dragon Theme hỗ trợ các dòng máy Xperia của Sony và đã được kiểm thử trên các đời Z5, Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet, Xperia Z3, v.v. XPERIATM Dragon Theme có đến hơn 300 mẫu thiết kế đồ họa chất lượng cao cho bạn lựa chọn, chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo quen thuộc của di động Android của bạn, từ hình nền màn hình khóa, màn hình chính đến các icon, màu sắc và các nút bấm.

Sunset Colors Xperia Theme cũng là bộ theme cho dòng điện thoại Xperia gồm các icon và hình nền HD đẹp mắt để bạn thay đổi giao diện cho thiết bị, Sunset Colors Xperia Theme giúp tùy biến đồng hồ trên màn hình khóa và thanh điều hướng, phù hợp hệ điều hành Android 5.0 trở lên.

Tuy nhiên, trước khi cài đặt XPERIATM Dragon Theme cho máy, bạn nên biết rằng ứng dụng này chỉ hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên. Bộ theme chất lượng cao được phát triển dành riêng cho smartphone Xperia của Sony này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Theme Creator Pro for Sony Ericsson là ứng dụng được áp dụng để tạo và quản lý theme trên điện thoại Sony Ericsson hỗ trợ tạo, chỉnh sửa, tìm duyệt và quản lý chủ đề trên dòng điện thoại mà bạn đang sử dụng, Theme Creator Pro for Sony Ericsson có 4 theme cài sẵn để người dùng chỉnh sửa và thử nghiệm, hoặc tạo theme mới từ đầu.

Các tính năng chính của XPERIATM Dragon Theme:

- Hơn 300 bộ theme.

- Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

- Chỉ hoạt động trên các máy Sony Xperia.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài theme cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính của mình bao giờ chưa? bạn đang băn khoăn không biết cách cài, thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A tới Z cách cài theme cho Win 10 nhé.
  • Hướng dẫn cài theme cho Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theme là công cụ khá phổ biến mà bất cứ người sử dụng Windows nào cũng dùng đến. Việc làm đẹp cho giao diện trong Windows không chỉ khiến bạn có hứng thú với công việc hơn mà còn thể hiện cá tính của mình thông qua những bức ảnh nền. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài theme cho Windows 7.
  • Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chào mừng lễ giáng sinh và năm mới, Messenger đã thêm vào các chủ đề lễ hội, cho phép người dùng cài đặt theme, thiết lập hiệu ứng từ ngữ, chủ đề mới trên giao diện tin nhắn trực tiếp từ Messenger và Instagram. Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dark Theme làm một chế độ có mặt trên Firefox Quantum hiện tại, đây là một trong những theme được cài đặt sẵn cho người dùng để có thể kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum bất cứ khi nào.
  • Cách thay đổi theme trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thay đổi theme trong PowerPoint sẽ giúp bài thuyết trình có màu sắc và chắc chắn sẽ được đánh giá cao, thay vì việc bài trình chiếu chỉ có lựa chọn một kiểu theme áp dụng cho nhiều slide với nhiều nội dung khác nhau sẽ khiến bài thuyết trình thiếu tính đa dạng, không sinh động, dễ gây cảm giác nhàm chán và thiếu tính chuyên nghiệp.
  • Tổng hợp theme valentine cho win 7, win 8
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp theme valentine cho Win 7, Win 8. Bạn có thể chọn cho mình bộ giao diện đẹp mắt, hoặc tặng nửa kia vào ngày lễ kỷ niệm tình yêu.
  • Cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WordPress cho phép người dùng tạo các blog và các trang web đơn giản mà không cần phải học các ngôn ngữ lập trình phức tạp. Để rút ngắn quá trình tạo và chỉnh sửa theme WordPress, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi PSD sang theme WordPress qua cước bước đơn giản.
  • Cách tải và thay đổi theme trên Galaxy Note 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bản thân giao diện Galaxy Note 9 đã rất đẹp nhưng vẫn cho phép người dùng tải và thay đổi theme Galaxy Note 9 một cách thoải mái, người dùng có thể lựa chọn tải theme có phí hoặc miễn phí và thay đổi theme Galaxy Note 9 bất cứ lúc nào mình muốn.
  • Đổi giao diện trong WinRAR
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đổi giao diện hay còn gọi là theme trong WinRAR không phải là tính năng mởi mẻ gì nhưng ít ai lại để ý đến nó. Đơn giản vì hầu hết người sử dụng thường sử dụng WinRAR như một công cụ giải nén tức thời mà thôi. Vì thế trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng thú vị từ WinRAR nhé.
  • Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7
    Ubuntu có hệ thống theme khá tốt, bao gồm các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Nhưng nếu yêu thích sự sang trọng của giao diện hoặc Start Menu của Windows 7. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Hướng dẫn lưu theme để chia sẻ trên Windows 10
    Trên Windows 10 mỗi khi thay đổi một theme mới, nếu bạn thấy đẹp thì hoàn toàn có thể lưu theme để chia sẻ trên Windows 10 cho bạn bè mình biết và sử dụng. Đây là tính năng vô cùng độc đáo nhưng
  • Top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất chuẩn SEO
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp Theme WordPress miễn phí với chất lượng cao cung cấp cho Website một giao diện đẹp, chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi tạo Website. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng.
  • 6 theme icon đẹp nhất cho Linux
    Một trong những giải pháp đơn giản để thay đổi màn hình desktop máy tính Linux của bạn là thay đổi theme icon. Thay vì suốt ngày phải làm việc với một giao diện đơn giản, các icon (biểu tượng) không
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XPERIATM Dragon Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xperiatm dragon theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XPERIATM Dragon Theme cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm