download Sunset Colors Xperia Theme cho Android

Sunset Colors Xperia Theme

 cho Android

Download Sunset Colors Xperia Theme - Thay đổi giao diện điện thoại Xperia

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2018

Sunset Colors Xperia Theme là ứng dụng cá nhân hóa giao diện điện thoại Android, cho phép người dùng thay đổi giao diện màn hình và các icon cùng với bố cục, vị trí các icon trên màn hình chính. Tải Sunset Colors Xperia Theme về điện thoại Sony Xperia của bạn để trải nghiệm theme chất lượng theo phong cách riêng.



Sunset Colors Xperia Theme được thử nghiệm trên dòng điện thoại Xperia, bao gồm Xperia X, Xperia E, Xperia Z/M/T/C...; Sunset Colors Xperia Theme tương thích với điện thoại và máy tính bảng Sony Xperia chạy hệ điều hành Android Lollipop, Android Marshamallow, Android Nougat và Android O.

Nova Launcher cũng mang đến một số bộ chủ đề tùy biến giao diện màn hình Android từ hình nền cho màn hình chính đến các biểu tượng của ứng dụng, Nova Launcher biến điện thoại của bạn trở nên phong cách hơn cũng như để quản lý ứng dụng trên điện thoại tốt hơn.

Sunset Colors Xperia Theme cung cấp cho bạn bộ theme độc đáo để thay thế giao diện mặc định trên Android, cho phép tùy chỉnh màu sắc, sử dụng hình nền HD, tùy biến đồng hồ trên màn hình khóa và thanh điều hướng. Tuy nhiên, khả năng tùy biến này tùy thuộc vào hệ điều hành Android cài trên thiết bị của bạn.

Hoặc bạn có thể sử dụng công cụ Theme Creator Pro for Sony Ericsson để tạo và quản lý theme trên điện thoại Sony Ericsson hỗ trợ tạo, chỉnh sửa, tìm duyệt và quản lý chủ đề trên dòng điện thoại mà bạn đang sử dụng, Theme Creator Pro for Sony Ericsson có 4 theme cài sẵn để người dùng chỉnh sửa và thử nghiệm, hoặc tạo theme mới từ đầu.

Những tính năng chính của ứng dụng Sunset Colors Xperia Theme:

 

- Dễ dàng cài đặt

- Thay đổi giao diện màn hình và các icon trên điện thoại Sony Xperia

- Theme tùy biến màu sắc, đồng hồ và thanh điều hướng

- Tương thích với thiết bị Xperia chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sunset Colors Xperia Theme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sunset colors xperia theme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sunset Colors Xperia Theme cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ThemeKit 5/5 Làm đẹp màn hình điện thoại với ứng dụng themify
  • Z Launcher by Nokia 3/5 Thay đổi giao diện màn hình mặc định cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm