download Theme Creator Pro for Sony Ericsson 4.16

Theme Creator Pro for Sony Ericsson

 4.16

Download Theme Creator Pro for Sony Ericsson - Quản lý theme trên điện thoại di động Sony Ericsson

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2018

Theme Creator Pro for Sony Ericsson là công cụ dành cho thiết bị Sony, được thiết kế để hỗ trợ tạo, chỉnh sửa, tìm duyệt và quản lý theme trên điện thoại di động Sony Ericsson, cho phép người dùng chỉnh sửa template cài sẵn hoặc tạo theme từ đầu, chỉnh sửa bài hát để làm nhạc chuông.


Theme Creator Pro for Sony Ericsson có khả năng thiết kế theme cho thiết bị Sony, cung cấp quyền tùy chỉnh giao diện, cho phép người dùng tùy chỉnh tất cả các yếu tố cấu thành theme Sony.

Đã từng có một thời gian, cơn sốt theme Cương Tiểu Ngư trên Android đã khiến cho người dùng điện thoại đứng ngồi không yên, nếu bạn chưa thử cài theme Cương Tiểu Ngư trên Android thì hãy trải nghiệm để được chiêm ngưỡng những hình ảnh vui nhộn của một chú bé đáng yêu.


Theme Creator Pro for Sony Ericsson
Download Theme Creator Pro for Sony Ericsson - Quản lý theme trên điện thoại di động Sony Ericsson
 

Theme Creator Pro có 4 theme cài sẵn để người dùng chỉnh sửa và thử nghiệm, hoặc tạo theme mới từ đầu. Bạn có thể chính sửa và tạo standby, desktop, menu, cửa sổ popup, soft key, lịch, ghi chú và mang hình trình duyệt WAP bằng cách cá nhân hóa màu sắc cho thời gian, tiêu đề, hình nền, thanh cuộn, khung hình...

Mục Images trong Theme Creator Pro cho phép nhập file ảnh riêng của người dùng và áp dụng chỉnh sửa. Lưu ý rằng kích thước ảnh (tính bằng pixel) phải tương ứng với yêu cầu của chương trình cho từng mẫu điện thoại Sony Ericsson.

Ngoài ra đối với người dùng BlackBerry, ứng dụng BlackBerry Launcher cũng là Launcher khá thú vị dành cho điện thoại BlackBerry giúp bạn sắp xếp các ứng dụng, tiện ích và lối tắt trên bảng màn hình chính tùy chỉnh để truy cập tức thời. Ngoài ra BlackBerry Launcher còn hỗ trợ thực hiện các lối tắt để truy cập và sử dụng ứng dụng nhanh hơn.

Những tính năng chính của tiện ích Theme Creator Pro for Sony Ericsson:

 

- Tạo, chỉnh sửa, tìm duyệt và quản lý theme trên điện thoại di động Sony Ericsson

- Bao gồm 4 theme cài sẵn

- Nhập file ảnh riêng để chỉnh sửa

- Nhập bài hát dưới định dạng MID, IMY, EMY hoặc MEL và sử dụng làm nhạc chuông


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Theme Creator Pro for Sony Ericsson - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Theme Creator Pro for Sony Ericsson được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat theme creator pro for sony ericsson là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Theme Creator Pro for Sony Ericsson 4.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm