download Rust Game Cho PC

Rust Game

 Cho PC

Download Rust Game - Game sinh tồn trên đảo hoang

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2019

Bên cạnh những cái tên nổi tiếng của dòng game sinh tồn như PUBG Mobile thì Rust Game cũng là tựa game sinh tồn đắc sắc với một chế độ chơi duy nhất Multi-player, có nghĩa rằng, bạn sẽ thực sự nhập vai vào một nhân vật bị bỏ rơi trên đảo hoang với không một thứ gì trong tay, nhiệm vụ của bạn là phải tìm cách sống sót trên hòn đảo này. Hãy thử thách kỹ năng sinh tồn của mình và chiến thắng những trận chiến sinh tử cùng Rust Game.


1. Giới thiệu về Rust Game

Thứ duy nhất mà game thủ có khi bắt đầu trò chơi không gì ngoài hai bàn tay trắng, bán sẽ phải tìm kiếm, sử dụng những nguyên vật liệu tìm thấy trong bản đồ để chế tạo vũ khí, nơi ở. Do Rust Game Steam chỉ có chế độ Multi-player, bạn sẽ cần phải khôn khéo trong việc liên minh hay chống lại những người chơi khác để đảm bảo sự sống cho bản thân.

Cũng là game sinh tồn nhưng Garena Free Fire đã được rất nhiều người biết đến và chơi từ trước đó, tái hiện chân thực cuộc chiến sinh tồn giữa hàng trăm đối thủ với nhau, game Garena Free Fire lấy bối cảnh là một hòn đảo đẹp mắt, tuy nhiên cuôc chiến sinh tồn lại vô cùng căng thẳng và kịch tính.

Link tải Free Fire cho Android

Link tải Free Fire cho iPhone

tai rust game

Rust Game, Game sinh tồn trên đảo hoang

Trong Rust Game khi xây dựng chỗ trú ẩn, tìm kiếm đồ ăn hay chiến đấu bảo vệ khu nhà của mình, bạn vẫn cần phải để ý tới 3 chỉ số Hunger - đói, thirst - khát nước, Health - máu, mỗi chỉ số khi giảm sẽ ảnh hưởng tới khả năng vận động của nhân vật bạn chọn, một khi chỉ số máu chạm ngưỡng 0, có nghĩa bạn đã thua. Để chơi Rust Game trên PC, hệ thống của bạn cần có một số yêu cầu nhất định về cấu hình, tham khảo cấu hình chơi game Rust trên máy tính qua bài viết của chúng tôi.

2. Các đặc điểm chính của Rust Game:

- Game sinh tồn bối cảnh đảo hoang.
- Chế độ chơi duy nhất Multi-player
- Nhiệm vụ đa dạng.
- Đồ hoạ chân thực.
- Hệ thống trang bị, vũ khí chế tạo phong phú.
- Cho phép người chơi mod server.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi lấy bối cảnh nhảy dù trên một hòn đảo hoang, bước vào một trận chiến sinh tử với rất nhiều người chơi khác, PUBG Mobile còn mang đến nhiều trang bị vũ khí cao cấp, nhiều chế độ chơi hấp dẫn để lựa chọn.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Danh sách các lệnh game Rust
    Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn danh sách các lệnh máy chủ và quản trị game Rust, cho phép bạn sử dụng để tạo ra thay đổi hoặc thực hiện một số hành động như kick hay cấm người chơi trong quá
  • Top 3 game Roblox hay như Rust
    Rust đã có hơn 7 năm tuổi nhưng luôn nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên thế giới. Bạn nghĩ sao về một trải nghiệm sinh tồn tương tự như Rust nhưng trong thế giới giống Lego đặc
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG?
  • PUBG ra mắt sự kiện Tết Trung Thu
    Sự kiện Tết Trung thu đang tới rất gần, để chào đón điều này, ban quản trị game PUBG cũng tưng bừng tổ chức hướng đến ngày lễ được nhiều người quan tâm, tham gia sự kiện bạn sẽ có cơ hội nhận được
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể
  • Khám phá chế độ Arachnophobia dành cho hội sợ nhện trong game sinh tồn Grounded
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tựa game Grounded đến từ Obsidian Entertainment là một trò chơi sinh tồn thú vị thu nhỏ kích thước người chơi. Tuy nhiên, điều này đã làm cho các con nhện trở nên đồ sộ và gây ra vấn đề cho nhiều người. Chính vì thế, chế độ Arachnophobia đã được phát triển để cho phép người chơi mắc chứng sợ nhện có thể trải nghiệm game một cách thoải mái.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rust Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rust game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ylands 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang
  • Blood Rivals 3/5 Game bắn súng sinh tồn đồ họa 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm