download Storm Island Cho PC

Storm Island

 Cho PC

Download Storm Island - Game sinh tồn trên đảo hoang

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Storm Island là game sinh tồn được phát triển bởi A.C.E Program được phát triển cho nền tảng di động với vối cảnh câu chuyện xảy ra trên hoang đảo, sau sự tàn phá của cơn bão kinh hoàng. Trong Storm Island người chơi sẽ là một thành viên của nhóm bạn đang trên đảo, sử dụng các dụng cụ, trang bị bảo vệ cũng như nguồn lương thực từng bước chống chọi với những khó khăn này.


1. Giới thiệu về Storm Island

Trong game Storm Island nhiệm vụ của mỗi người chơi là kết hợp và đoàn kết với những người bạn của mình tìm thức ăn, chuẩn bị lều trú ẩn để tránh những cơn bão bất ngờ. Game đặc biệt đề cao tinh thần đồng đội, theo đõi bạn phải tương tác chặt chẽ với các thành viên trong nhóm của mình trong chế độ nhiều người chơi, cùng họ chống chọi với những khó khăn luôn luôn sát kề bạn. Điểm hấp dẫn chính của Storm Island là các vòng chơi kéo dài đến mười phút, rất lý tưởng cho các thiết bị di động, trong thời gian đó, nếu không hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ thua cuộc.

storm island

Download Storm Island, Game sinh tồn trên đảo hoang

Storm Island có cách điều khiển đơn giản: Sử dụng ngón tay cái bên trái để điều khiển chuyển động của nhân vật và ngón cái bên phải để tương tác với các yếu tố khác nhau của kịch bản, thu thập đồ vật sinh tồn và vũ khí để tấn công người khác. Game còn thiết kế các hình ảnh đồ họa 3D chân thực, giàu tính hoạt họa, kết hợp âm thanh sinh động, tạo hình nhân vật đẹp và biểu cảm đa dạng, nhiều giao diện được bổ sung để mở khóa.

2. Các đặc điểm chính của Storm Island:

- Game sinh tồn trên đảo hoang.

- Bối cảnh hòn đảo sau sự tàn phá của cơn bão.

- Hợp tác đồng đội để thực hiện các nhiệm vụ.

- Thu thập đồ ăn, vật phẩm để sinh tồn.

- Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực.

3. App liên quan

Fortnite cũng là game sinh tồn được xây dựng với phong cách chiến đấu, nơi có khoảng 100 người tham gia và người chiến thắng chính là người sống sót cuối cùng, nhiệm vụ của bạn trong Fortnite là điều khiển các nhân vật tìm kiếm tài nguyên, thu thập vũ khí, huẩn bị cho công cuộc chống Zombie khốc liệt diễn ra vào ban đêm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi bản thử nghiệm game Storm Island
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tencent, một trong những nhà phát triển game nổi tiếng nhất Trung Quốc hôm nay đã mở cửa cho phép người chơi tham gia bản thử nghiệm Storm Island, phiên bản Alpha Test của game sinh tồn thế giới mở dành cho Android và iOS.
  • Cách tải và cài Crab Game trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được lấy cảm hứng từ series phim Squid Game nổi tiếng của Netflix, Crab Game mang đến cho người chơi nhiều thể loại game sinh tồn như Đèn xanh đèn đỏ, cầu kính, kéo co ... trên đồ đồ họa vui nhộn. Ngay khi ra mắt trò chơi lập tức gây bão trên nhiều diễn đàn game, nếu bạn đọc quan tâm có thể tải và cài Crab Game trên PC miễn phí theo các bước sau đây.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây Taimienphi.vn đã chọn lọc Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire hay nhất hiện nay cho bạn để trải nghiệm.
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Cách sửa lỗi PUBG thường gặp khi chơi trên PC
    Có rất nhiều lỗi PUBG (Playerunknown’s Battlegrounds) mà game thủ gặp phải trong quá trình trước, trong và sau khi chơi tựa game bắn súng sinh tồn PUBG trên PC, để tìm hiểu và biết cách khắc phục các
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với
  • Cách chơi Minecraft ở chế độ sinh tồn
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Minecraft là trò chơi độc lập trong một thế giới mở cho chúng ta trải nghiệm cảm giác hồi hộp và sợ hãi ở từng chế độ chơi khác nhau. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Minecraft ở chế độ sinh tồn.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt trước đó. Nội dung của Rules Of Survival cho iPhone là cuộc chiến giữa bạn với 120 game thủ và để trở thành người chiến thắng thì bạn phải là người cuối cùng sống sót.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • 5 mẹo sinh tồn trong game Warsaw, có mặt trên Xbox One vào ngày 2/10
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warsaw là tựa game nhập vai chiến thuật theo lượt vô cùng thách thức, lấy bối cảnh một thành phố đổ nát trong những tháng kết thúc Thế chiến II. Trò chơi Warsaw sẽ được phát hành trên Xbox One vào ngày 2/10, vì vậy hãy bỏ túi 5 mẹo sau đây để đảm bảo rằng bạn có thể sống sót sau hàng loạt sự kiện nguy hiểm.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Storm Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storm island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Storm Island Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blood Rivals 3/5 Game bắn súng sinh tồn đồ họa 3D
  • Ylands 3/5 Game sinh tồn trên đảo hoang
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm