download Youtube cho Android Mới nhất

Youtube cho Android

 Mới nhất

Download Youtube cho Android - Xem video youtube trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 23/01/2023

Youtube cho Android là ứng dụng xem video phổ biến trên hệ điều hành Android. Tải Youtube cho Android để khám phá các video thịnh hành, top MV ca nhạc được nhiều người yêu thích nhất cùng nhiều nội dung khác.


1. Giới thiệu Youtube cho Android

Youtube là mạng chia sẻ video clip lớn nhất hiện nay trên Internet, với vố số video clip về cuộc sống, phim, âm nhạc. Hiện nay YouTube là trung tâm giải trí của đa số người dùng Internet dù họ dùng máy tính hay là điện thoại di động. Phiên bản Youtube cho Android giúp người dùng cài đặt và trải nghiệm xem video Youtube trên điện thoại một cách tốt nhất.

tai youtube cho android

Download Youtube cho Android ứng dụng xem video miễn phí trên điện thoại

Youtube cho Android là phiên bản Youtube trên Android mang đến cho bạn một kênh xem video phong phú về nội dung, từ các trò chơi đến các lĩnh vực thời trang, làm đẹp, tin tức, học tập và nhiều mục khác. Youtube cho Android hỗ trợ đăng ký kênh yêu thích và cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất, kết nối với cộng đồng Youtube và tương tác với nhiều thành viên khác.

Với giao diện được nâng cấp hiện đại và tiện dụng hơn,Youtube cho Android cập nhật gần như tất cả những tính năng dành cho thiết bị hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android giống như trên PC. Không còn xa lạ với chất lượng video hay sự đa dạng và phong phú về các thể loại video mà Youtube mang lại, giờ đây người dùng có thể dễ dàng truy cập kênh này một cách trực tiếp và dù đang ở bất kì nơi đâu mà không phải thông qua trình duyệt tìm kiếm nào.

download youtube cho android

Tải Youtube cho Android, khám phá kho video nhiều thể loại trên Android

Một trong những tính năng trên Youtube cho Android được người dùng yêu thích nhất đó là cho phép bạn thêm video vào danh sách phát hoặc danh sách yêu thích của mình khi đang di chuyển hoặc chia sẻ với bạn bè qua các trang web mạng xã hội. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng truy cập lại mà không cần phải sử dụng đến thao tác tìm kiếm. Người dùng cũng có thể khám phá các bài hát và nghệ sĩ trên trang âm nhạc của Youtube. Ngoài ra còn có tùy chọn nghe một tập những bài hát trộn với nhau từ những nghệ sĩ bạn yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể tải video Youtube ngoại tuyến để xem vào những thời gian rảnh và đặc biệt là không có kết nối wifi hoặc 4G, bạn cũng có thể tải video Youtube bằng những ứng dụng hỗ trợ khác nữa.

Đặc biệt phiên bản Youtube cho Android mới nhất còn cho phép người dùng tùy chọn chất lượng video đang phát. Bạn có thể lựa chọn các độ phân giải khác nhau cho video của mình từ 1440p cho đến chất lượng HD 1080p. Thêm vào đó là việc bổ sung tùy chọn chất lượng Auto sẽ giúp bạn thưởng thức các video ở chất lượng tự động. Vì vậy bạn chỉ cần thiết lập lựa chọn chất lượng một lần cho tất cả các video xem trên ứng dụng Youtube cho Android. Ngoài ra, các phát triển Google cũng đã tính đến khả năng tương thích của Youtube với các phiên bản mới của hệ điều Android. Cụ thể ứng dụng, có thể hoạt động tốt với hầu hết các phiên bản Android cho dù bạn đang sử dụng phiên bản cũ cho đến phiên bản Androi 7.0 Nougat mới nhất.

=> Link tải Youtube cho iPhone

3. Các tính năng chính của Youtube cho Android:

- Giao diện thiết kế mới hiện đại và tiện dụng hơn
- Tìm kiếm video và kênh dễ dàng với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.
- Đăng ký nhận cập nhật kênh và truy cập tức thời nội dung
- Tìm lịch sử xem, tải lên, danh sách phát trong tab Library
- Đọc bình luận, duyệt video liên quan, phụ đề
- Chia sẻ video dễ dàng qua mạng xã hội
- Tùy chọn chất lượng video, thiết lập lựa chọn chất lượng video tự động
- Khám phá những bài hát và nghệ sỹ trên trang web được thực hiện riêng cho mình.

4. Cách phát YouTube chế độ nền trên Android

Khác với các gói YouTube Premium hay YouTube Music trả phí, phiên bản ứng dụng YouTube cho Android và iOS không hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng phát video trên nền background để nghe nhạc khi tắt màn hình thiết bị.

tai youtube cho android

Tuy nhiên nếu muốn, bạn vẫn có thể phát YouTube ở chế độ nền trên các thiết bị Android mà không cần cài đặt bất cứ ứng dụng bên thứ 3 nào cả. Thực hiện theo các bước dưới đây: 

Bước 1: Mở Chrome hoặc trình duyệt bất kỳ trên thiết bị Android của bạn. 
Bước 2: Nhập www.youtube.com vào thanh địa chỉ trình duyệt. 
Bước 3: Đây là bước tùy chọn, tuy nhiên Taimienphi.vn khuyến cáo bạn nên đăng nhập tài khoản YouTube của mình để xem các danh sách phát đã tạo. 
Bước 4: Trang web sẽ mặc định để chế độ dành cho điện thoại (m.youtube.com), và bạn sẽ cần đổi sang chế độ cho PC. Click chọn nút biểu tượng 3 dấu chấm nằm góc trên cùng bên phải trình duyệt, nhấn chọn Desktop site.

download youtube cho android

Bước 5: Trang web sẽ tải lại và hiển thị phiên bản YouTube cho máy tính. Bạn có thể phóng to hoặc xoay điện thoại ở chế độ nằm ngang để dễ đọc và xem các nội dung trên màn hình.
Bước 6: Ở bước này bạn có thể tìm kiếm và phát các video yêu thích bất kỳ. 
Bước 7: Thử chuyển qua ứng dụng khác hoặc quay trở lại màn hình chính thiết bị, lúc này nhạc video vẫn tiếp tục phát. 
Bước 8: Trong trường hợp nếu nhạc dừng lại, không phát nữa, chỉ cần vuốt từ trên xuống dưới để mở thanh thông báo và nhấn chọn biểu tượng nút phát để tiếp tục phát nhạc.  


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Youtube cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Youtube cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm