download Youtube cho iPhone Mới nhất

Youtube cho iPhone

 Mới nhất

Download Youtube cho iPhone - Ứng dụng xem video, upload và chia sẻ video miễn phí

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/11/2021

Youtube cho iPhone là phiên bản Youtube dành cho iPhone và iPad giúp bạn khám phá những video đặc sắc, đa dạng về nội dung và nắm bắt tin tức các nội dung thịnh hành về âm nhạc, trò chơi, làm đẹp, tin tức, giáo dục và những nguồn hấp dẫn khác. Youtube cho iPhone cũng là nơi bạn có thể tự tạo một kênh riêng cho mình, tham gia cộng đồng Youtube để chia sẻ những giá trị của bản thân.


1. Giới thiệu Youtube cho iPhone

Hãng công nghệ Apple gần đây đã gỡ bỏ ứng dụng Youtube vốn đã được tích hợp sẵn từ phiên bản iOS 6 lý do bởi Google đã cho ra mắt phiên bản Youtube cho iPhone của riêng họ vào App Store. Và tất nhiên, ứng dụng này tốt hơn nhiều so với phiên bản mà Apple cung cấp. Để tải video Youtube trên nền tảng di động, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ hoặc các trình duyệt cho phép tải video, bạn tham khảo hướng dẫn tải video Youtube không cần phần mềm trên trang của chúng tôi.

Trên giao diện của Youtube cho iPhone có một thanh công cụ nằm phía bên trái. Nơi người dùng có thể truy cập vào kênh của mình, các kênh đã đăng ký và tất cả các Youtube feeds, bao gồm các video phổ biến và các mục cụ thể. Mỗi mục được phân chia một cách trực quan, và video được hiển thị ảnh nổi bật, thời lượng, tiêu đề, tên kênh cũng như số lượt xem đã nhận được.

youtube cho iphone

Youtube cho iPhone, Ứng dụng xem video, upload và chia sẻ video miễn phí

Khi người dùng Youtube cho iPhone chọn một video để xem, bạn sẽ được đưa đến trang video và nó sẽ ngay lập tức phát ở đầu màn hình. Để chuyển sang toàn màn hình, bạn chỉ cần nhấn vào phần ful video hoặc xoay thiết bị nằm ngang. Khi nhấn vào giữa màn hình video, sẽ xuất hiện hai thanh công cụ một ở trên và một ở dưới. Từ các thanh này, bạn có thể sang video kế tiếp / trở về video trước đó, phát và tạm dừng, chuyển ra ngoài màn hình hoặc chia sẻ với AirPlay. Bạn cũng có thể thêm video vào mục Watch Later, Favorites, danh sách phát hoặc gắn cờ. Sau cùng, mỗi video có thể được chia sẻ lên Google+, Twitter, Facebook, Email, message và thậm chí là Clipboard.

Neverthink cũng là ứng dụng nghe nhạc trên di động hỗ trợ xem các video trực tuyến trên di động với tính năng gợi ý tiện dụng, người dùng Neverthink sẽ được thưởng thức các video yêu thích một cách nhanh nhất mà không cần phải mất công tìm kiếm, mọi thứ đã được ứng dụng làm giúp.

Tại phần thông tin của Youtube cho iPhone, người dùng sẽ thấy ba tab bên dưới video, bao gồm: Đang phát, được đề xuất, và Nhận xét. Phần Đang phát (Now Playing) sẽ hiển thị mô tả của video, số lượt xem, lượt thích, lượt dislike và nút đăng ký. Tab Được đề xuất (Suggested) hiển thị nguồn feed dữ liệu của video mà Youtube để xuất dựa trên video hiện tại bạn đang xem và tab Nhận xét (Comment) là nơi cho phép bạn đọc và để lại các nhận xét về video đã xem.

Youtube cho iPhone cũng có một vài điểm hạn chế, chẳng hạn như người dùng rất khó để upload video lên tài khoản của mình. Trước đó Apple đã cung cấp tính năng chia sẻ video từ Camera Roll của bạn lên Youtube và giờ đây Google cũng đã áp dụng tính năng này vào ứng dụng của họ với một giao diện tốt hơn và nhiều tùy chỉnh hơn. Tính đến thời điểm hiện tại ngoài iPhone, Youtube cũng đã được cung cấp cho các thiết bị iOS khác như iPad hay iPod touch.

Nếu muốn xem các video trực tuyến hoặc bộ phim truyền hình một cách miễn phí qua thiết bị android thì Youtube cho Android là ứng dụng bạn nên cài đặt cho smartphone hay máy tính bảng của mình, Youtube cho Android mang tới cho bạn nhiều kênh giải trí đặc sắc với hình ảnh sắc nét và đường truyền nhanh, ổn định. tương tự như trên thiết bị iOS.

=> Tải Youtube Cho Android


Liên kết tải về - [241,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Youtube cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Youtube cho iPhone Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Play All 4K Video Player 5/5 Ứng dụng phát video 4K cho điện thoại Android, iPhone
  • Snack Video 3/5 Ứng dụng xem video giải trí cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm