download ZALORA Cho Android

ZALORA

 Cho Android

Download ZALORA - Mua sắm thời trang online nhiều ưu đãi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/12/2019

ZALORA là ứng dụng mua sắm trực tuyến về lĩnh vực thời trang với nhiều danh mục khác nhau, cho phép bạn lựa chọn, xem thông tin sản phẩm, mua và tiến hành thanh toán một cách đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt với ZALORA bạn còn được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi


Giới thiệu ZALORA

ZALORA là điểm đến mua sắm hàng đầu của Châu Á, cung cấp các thương hiệu thời gian nội địa và quốc tế không ngừng phát triển cho đối tượng khách hàng Châu Á. Từ trang phục hàng ngày đến giày dép, sản phẩm làm đẹp, quà tặng và phụ kiện như đồng hồ, vali, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mặt hàng thời trang mình đang cần nào trên ứng dụng mua sắm này.

Shopee cũng là nền tảng mua và bán trực tuyến toàn cầu hiện có rất nhiều người tham gia, cho phép người mua tìm và lựa chọn nhiều mặt hàng, so sánh giá cả để nhận được mặt hàng chất lượng với giá phải chăng nhất, ngoài ra Shopee cũng cho phép người bán tạo gian hàng của riêng mình, nhận được chính sách hỗ trợ vận chuyển.

zalora

Tải ZALORA - Ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến

ZALORA cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn từ đầu đến cuối. Người dùng có thể tìm kiếm sản phẩm theo thương hiệu hàng đầu hay theo danh mục, trong khi vẫn để ý đến các ưu đãi độc quyền và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đừng quên thêm mọi thứ bạn yêu thích vào Wishlist của mình để dễ dàng tham khảo bất cứ lúc nào, đặc biệt là trong những dịp mua sắm nhộn nhịp.

zalora 2

Mua trang phục hợp thời trang và thanh toán dễ dàng trên ZALORA

Bên cạnh đó, ZALORA còn cung cấp các tùy chọn giao hàng miễn phí và chuyển phát nhanh, trả hàng miễn phí trong 30 ngày, nhiều phương thức thanh toán khác nhau bao gồm trả tiền khi nhận hàng (COD) và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm trên ứng dụng ZALORA.

Tính năng nổi bật của ZALORA:

Mua sắm theo danh mục:

Tìm kiếm sản phẩm cụ thể theo danh mục được sắp xếp hợp lý trên ứng dụng. Duyệt mặt hàng, thêm vào giỏ mua sắm và tiến hành thanh toán trong chớp mắt.

Tìm kiếm trực quan:

Lấy bức ảnh bộ đồ bạn thích và ZALORA sẽ giúp bạn tìm kiếm trang phục tương tự như vậy được bán trên ZALORA. Chỉ cần chạm vào biểu tượng camera trên thanh tìm kiếm và nhận kết quả tìm kiếm ngay lập tức.

Nhận thông báo đẩy:

Trở thành người đầu tiên nhận được thông tin hàng mới về, ưu đãi độc quyền, chương trình Flash Sale và cập nhật mới nhất.

Tìm kiếm nguồn cảm hứng mới:

Tạp chí thời trang được tích hợp sẵn trong ứng dụng, mang đến cho bạn những tin tức hot nhất về thế giới thời trang, từ xu hướng mới nhất tại Hàn Quốc đến mẹo phối đồ và nhiều câu chuyện cuộc sống khác.

Nhận gợi ý:

Chạm vào Just For You để khám phá các bộ trang phục được phối sẵn dựa vào sở thích của bạn.

Khám phá cửa hàng tồn kho:

Tìm kiếm thứ gì đó với giá cả phải chăng? ZALORA mang đến kho chứa đồ "qua mùa" với giá thành rẻ nhưng có tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

App liên quan

Sendo cũng là sàn thương mại điện tử có danh tiếng trên thế giới giúp bạn mua sắm trên nhiều nền tảng khác nhau trong đó có hỗ trợ trên di động với nhiều mặt hàng, nhiều deal giá sốc, bên cạnh đó Sendo còn kết nối giữa người mua và người bán để giao dịch trực tuyến.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Hướng dẫn nạp thẻ, mua Kim Cương MU Đại Thiên Sứ H5
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết này hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ, mua Kim Cương trong game MU Đại Thiên Sứ H5, phiên bản mới của MU Online mới ra mắt vào ngày 7 tháng 11 vừa qua. Không vòng vo nữa, chúng ta hãy cùng nhau thực hiện nào.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách nạp thẻ, mua Gem MU Awaken VNG
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Cũng giống như các tựa game MU khác, MU Awaken VNG có 3 loại tiền tệ chính và trong số đó là 2 loại có thể kiếm được bằng hoạt động hoặc nhiệm vụ, riêng Gem thì người chơi phải nạp thẻ mua Gem MU Awaken VNG, sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện công việc này.
  • Code MU Online Web
    Mu Online Web, cái tên vốn không còn là một tựa game xa lạ với game thủ, một phiên bản mới toanh kèm theo code Mu Online Web trong đợt thử nghiệm là những gì bạn đọc nhận được khi tham gia tựa game
  • Cách mua thẻ Garena Online trên điện thoại đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu là một game thủ chuyên nghiệp thì thay vì phải mất thời gian, công sức nạp card tại các cửa hàng tiện lợi thì bạn có thể mua thẻ Garena online trên điện thoại, với chiết khấu cao, bao giá tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cách mua vé tàu bằng ứng dụng MOMO, mua và thanh toán tiền
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ hỗ trợ mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,..., MoMo còn hỗ trợ người dùng đặt mua vé tàu, thanh toán online trực tiếp trên ứng dụng. Chi tiết cách mua vé tàu bằng ứng dụng MoMo với các bước hướng dẫn chi tiết sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Hãy áp dụng để tiết kiệm thời gian đặt mua vé cho chuyến đi của mình bạn nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZALORA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalora là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZALORA Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gibi 3/5 Ứng dụng mua hàng online tiện lợi cho di động
  • Americanas 3/5 Ứng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
  • Co.opmartỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
  • AllegroỨng dụng mua hàng trực tuyến tại Ba Lan
  • LOTTE.vnỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • CornershopMua hàng trực tuyến qua di động
  • SouqỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • LazadaỨng dụng mua sắm trực tuyến
  • ShopCluesMua sắm online giá rẻ
  • TaobaoDịch vụ mua sắm hàng từ Trung Quốc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm