download Zondi Icon Pack cho Android

Zondi Icon Pack

 cho Android

Download Zondi Icon Pack - Gói icon độc đáo, mới lạ cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2020

Zondi Icon Pack là ứng dụng cung cấp gói icon cực độc cho Android, thổi làn gió tươi mới cho màn hình di động của bạn. Zondi Icon Pack chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ phút đầu sử dụng nhờ thiết kế độc đáo, màu sắc bắt mắt, hình ảnh dễ thương.



Những bộ icon có trong Zondi Icon Pack tác động mạnh mẽ lên thị giác của người dùng bởi màu sắc rực rỡ, nổi trội, thiết kế hình lục giác bo tròn các góc và những icon này càng nổi bật hơn khi được đặt trên theme màu đen tuyền.

Gói icon trong ứng dụng Exicon Icon Pack được thiết kế theo các hình lục giác khá độc đáo cùng nhiều hình ảnh nét sắc nét, sống động mà bạn có thể trải nghiệm bên cạnh đó Exicon Icon Pack còn tương thích tốt với nhiều launcher trên thiết bị của bạn.

Zondi Icon Pack có đến hơn 1350 icon với chất lượng full HD, và con số này vẫn không ngừng tăng lên bởi nhà phát triển ứng dụng hiện vẫn liên tục cập nhật thêm các icon mới mỗi tháng. Bạn có thể chọn một trong rất nhiều launcher được Zondi Icon Pack hỗ trợ để cài đặt Zondi Icon Pack như Lollipop , L , Dodol , AdwEx , Atom , Aviate, v.v.

Còn với tiện ích Timver Icon Pack, các icon được thiết kế mềm mại, khối vuông với góc bo tròn trẻ trung, hình ảnh dễ thương cũng sẽ khiến bạn yêu thích, Timver Icon Pack cũng liên tục cập nhật, bổ sung các icon mới mỗi tháng.

Các tính năng chính của Zondi Icon Pack:

- Tùy biến giao diện.

- Thiết kế ấn tượng, màu sắc độc đáo.

- Hơn 1350 icon.

- Chất lượng full HD.

- Cập nhật icon mới mỗi tháng.

- Tương thích với nhiều launcher.



Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zondi Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zondi icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zondi Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wiva Icon Pack 3/5 Gói icon đẹp mắt cho Android
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm