download Birin Icon Pack cho Android

Birin Icon Pack

 cho Android

Download Birin Icon Pack - Bộ hình nền và icon độc đáo cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/09/2020

Birin Icon Pack là gói icon gồm nhiều icon và wallpaper độc đáo của A1 Design, giúp bạn cá nhân hóa giao diện mặc định của di động Android. Birin Icon Pack hiện được phát hành miễn phí và hỗ trợ hệ điều hành Android 4.1 trở lên.



Với hơn 1.350 icon phẳng, Birin Icon Pack gần như thay thế hoàn toàn các icon có sẵn trên di động Android, mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho người dùng mỗi khi sử dụng điện thoại. Icon được thiết kế theo form hình chữ nhật, phối với tông màu trầm, không quá nổi trội nhưng đủ để bạn không thể rời mắt khỏi màn hình di động.

Benfo Icon Pack cũng là bộ sưu tập icon hình phẳng độc đáo cho Android kết hợp nhiều hình nền đẹp mắt để bạn tùy biến cho thiết bị của mình, bên cạnh đó Benfo Icon Pack còn tương thích với hầu hết Launcher hỗ trợ icon pack tùy chỉnh, cập nhật và làm mới icon mỗi tháng.

Birin Icon Pack tương thích với nhiều launcher như Apex, Go, Nova, Holo for ICS, Themer, Nemus, Mini, v.v, tuy nhiên bạn nên cân nhắc chọn các launcher nhẹ, hoạt động nhanh và khả năng áp icon mạnh. Phiên bản 1.6.1 của Birin Icon Pack có bổ sung thêm 50 icon mới và sửa lỗi một số icon không hoạt động trên phiên bản trước.

Hay bạn có thể tham khảo Stamped Black Icons cung cấp hơn 1250 icon hình phẳng full HD giúp bạn cá nhân hóa giao diện của thiết bị, bên cạnh đó Stamped Black Icons còn thường xuyên cập nhật các icon mới, làm việc với nhiều dòng điện thoại khác nhau.

Các tính năng chính của Birin Icon Pack:

- Hơn 1350 icon.

- Thiết kế theo tông trầm.

- Tương thích với nhiều launcher.

- Cập nhật icon mới hàng tháng.

- Không hỗ trợ quảng cáo.

- Hình ảnh full HD 192 x 192 px.



Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Birin Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat birin icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Birin Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm