download Borderlands 3 Cho PC

Borderlands 3

 Cho PC

Download Borderlands 3 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/05/2022

Borderlands 3 là phiên bản thứ 3 của tựa game hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Gearbox Software và 2K Games, không chỉ tiếp nối Borderlands 3 còn cho thấy nhiều sự mới mẻ đột phá so những người đàn anh đi trước.


Hẳn bạn đã từng nghe tới Borderlands, tựa game nổi tiếng với việc cho phép người chơi trải nghiệm với các loại vũ khí và vật phẩm không bao giờ cạn cùng với đó là khả năng chia sẻ trải nghiệm với nhau trong các cuộc chiến co-op. Bạn có thể tự do tham gia hoặc rời cuộc chiến của nhau bất kỳ lúc nào hoặc chọn chơi ở chế độ 1 người chơi nếu thích. Cho đến nay tựa game này đã ra mắt phiên bản thứ 3 mang tên Borderlands 3, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Hiên game Borderlands 3 đang được tặng bản quyền miễn phí trên nền tảngEpic Games Store, các bạn hãy nhân cơ hội này để sở hữu bản quyền game trên máy tính của mình nhé.

borderlands 3

Tải Borderlands 3 - Game hành động bắn súng hấp dẫn trên Steam

Cũng giống như những người tiền nhiệm, download Borderlands 3 cho phép người chơi tham gia vào các chiến dịch bao gồm những nhiệm vụ trung tâm và các nhiệm vụ tùy chọn, nhập vai vào 1 trong những nhân vật của game - mỗi người sở hữu những vũ khí và khả năng đặc biệt, tham gia vào hành trình tìm kiếm và sở hữu "The Vault" trên hành tinh Pandora.

Gọi Ta Quan Lão Gia là một trong những game mô phỏng khá thú vị và đặc sắc, lấy để tài Quan đấu cung đình làm cốt truyện chính, Gọi Ta Quan Lão Gia là game mobile hấp dẫn, từng được hàng chục triệu người chơi trên khắp thế giới đón nhận trước khi tới Việt Nam

borderlands 3 2

Download Borderlands 3 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích trên PC

Bên cạnh việc nhận được những đánh giá tốt từ những chuyên gia đánh giá game chuyên nghiệp, Borderlands 3 cũng đạt được thành công lớn về mặt thương mại. Các nội dung bổ sung được phát hành sau đó gồm các nhân vật mới, câu chuyện mới cũng đều được đón nhận.

Bạn tham khảo thêm KurtzPel, tựa game hành động góc nhìn thứ 3 lấy cảm hứng từ Anime vô cùng hấp dẫn, KurtzPel tập trung chủ yếu vòa tính năng PvP nơi diễn ra những trận đối kháng 2 vs 2 rực lửa và cực kỳ hấp dẫn.


Liên kết tải về - [1GB MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Borderlands 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat borderlands 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Borderlands 3 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • SingularityGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Game PreyGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm