download Wiva Icon Pack cho Android

Wiva Icon Pack

 cho Android

Download Wiva Icon Pack - Gói icon đẹp mắt cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2020

Wiva Icon Pack là gói icon dành cho những ai muốn khoác lên dáng vẻ hoàn toàn mới cho màn hình Android đang sử dụng. Không chỉ nổi bật với thiết kế icon độc đáo, Wiva Icon Pack còn được ưa chuộng nhờ khả năng tương thích với nhiều launcher.


Là một trong các gói icon pack đến từ A1 Design, Wiva Icon Pack vẫn tiếp nối truyền thống thiết kế icon pack của hãng: hình ảnh độc đáo, thiết kế bắt mắt, hấp dẫn người dùng. Các icon trong Wiva Icon Pack là các khối hình lục giác nhỏ, với các góc tròn mềm mại, tăng tính hiện đại cho gói icon. Gam màu sáng, phối màu sinh động cũng là điểm cộng đáng kể của bộ icon này.

Hay bộ icon trong ứng dụng Zummer Icon Pack được thiết kế theo dạng hình vuông, nhỏ gọn và nhiều màu sắc giúp bạn thay đổi bộ mặt cho các ứng dụng trên thiết bị Android, Zummer Icon Pack cung cấp hơn 1000 icon, đồng thời liên tục được bổ sung hàng tháng cho người dùng.

Phiên bản Wiva Icon Pack 1.6.1 mới được phát hành có bổ sung thêm 60 icon mới và sửa một số lỗi icon không hoạt động của phiên bản trước đó. Ngoài ra, trong số các launcher được Wiva Icon Pack hỗ trợ, bạn sẽ bắt gặp các launcher quen thuộc như Go, TSF, Holo, Apex, ADW, Nova, Holo for ICS, Lucid cùng rất nhiều launcher khác.

Ngoài ra, những icon được thiết kế độc đáo trong ứng dụng Lotus Icon Pack cũng rất đáng để bạn thử nghiệm cho thiết bị của mình, thay thế cho các icon ứng dụng mặc định khá nhàm chán trên máy tính, Lotus Icon Pack còn cung cấp đến bạn nhiều hình nền đẹp mắt với nhiều chủ đề để bạn thay đổi giao diện cho điện thoại.


Các tính năng chính của Wiva Icon Pack:

- Tùy biến giao diện của Android.

- Nhiều icon bắt mắt.

- Thiết kế hình lục giác hiện đại.

- Tương thích với nhiều launcher.

- Liên tục cập nhật icon mới.

- Sửa lỗi trong các phiên bản trước.



Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wiva Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wiva icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wiva Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zondi Icon Pack 3/5 Gói icon độc đáo, mới lạ cho Android
  • Aurom 3/5 Gói biểu tượng trang trí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm