download 100 PICS Quiz Cho Android

100 PICS Quiz

 Cho Android

Download 100 PICS Quiz - Game giải đố nhiều chủ đề

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/04/2022

100 PICS Quiz là game giải đố gồm các câu hỏi liên quan đến hình ảnh và các câu hỏi vui đoán logo để thử tài hiểu biết của bạn với hàng nghìn hình ảnh, hàng trăm chủ đề để đoán. 100 PICS Quiz gồm nhiều cấp độ khó dành cho người mới bắt đầu và cả những người đã có nhiều kinh nghiệm chơi gam giải đố, có manh mối gợi ý cho các câu hỏi khó và nhiều xu thưởng để mở khóa các gói giải đố mới.


1. Giới thiệu về 100 PICS Quiz

100 PICS Quiz cung cấp các hình thức giải đố đa dạng gồm: trò chơi đoán logo; các câu đố dựa trên các chủ đề về Đồ ăn, Ngày lễ, Ban nhạc, Kẹo, Chương trình truyền hình; âu đố dựa trên biểu tượng cảm xúc; các câu đố theo mùa Giáng sinh, mùa xuân hạ thu đông, Halloween, Lễ Tạ Ơn; câu đố về Phim, Anh hùng trong phim, Nhân vật phản diện trong phim, Bộ phim và trích dẫn, Ngôi sao truyền hình, Nữ diễn viên chính, Diễn viên đoạt giải Oscar, hồ sơ Celeb trên Facebook; các câu đố về âm nhạc như đoán Ngôi sao âm nhạc, Biểu trưng ban nhạc, Nhạc cụ, Bìa album, Bài hát, Câu đố bài hát.

100 pics quiz

Download 100 PICS Quiz trên Android, Game giải đố nhiều chủ đề

100 PICS Quiz còn mang đến hơn 100 câu đố về chủ đề bóng đá như Cầu thủ, Câu lạc bộ; các câu đố về các vấn đề lịch sử và cổ điển; câu đố Khoa học, Cờ, Tiêu đề tin tức, Thực vật, Trường học, ô tô, Tiểu bang, Quốc gia. Game còn cho phép bạn sử dụng xu thưởng để nhận các gợi ý cho các câu đố khó và mở khóa thêm các trò chơi đố vui mới. Bạn cũng sẽ được thưởng thêm các gói câu đố miễn phí hàng ngày khi quay lại ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của 100 PICS Quiz:

- Câu đố hình ảnh và biểu tượng đa dạng.

- Nhiều chủ đề để lựa chọn.

- Hàng nghìn hình ảnh và hàng trăm câu đố.

- Sử dụng tiền xa để mua gợi ý.

- Mở khóa các gói câu đố mới.

3. Game liên quan

Ticket to Earth cũng là tựa game giải đố kể về bốn nhân vật anh hùng sinh ra trong thế giới đang đứng trước thảm họa diệt vong và số phận của thế giới được đặt lên vai họ, chiến trường trong Ticket to Earth là một bản đồ hình bàn cờ trong đó người chơi có nhiệm vụ thu thập các ô phù hợp để tăng sức mạnh cho các khả năng đặc biệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Đáp án câu 1-400 game Đố vui dân gian
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Danh sách đáp án câu 1-400 game Đố Vui dân gian sẽ cung cấp cho bạn lời giải chính xác cho những câu hỏi hóc búa nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn, người chơi chỉ nên tham khảo khi cảm thấy cần thiết, tránh không nên quá lạm dụng.
  • Nhà gì không ở được?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    "Nhà gì không ở được?" là câu đố mẹo được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp. Câu đố vui này cũng có nhiều câu trả lời, thích hợp đố các bé hoặc đố mọi người.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 100 PICS Quiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 100 pics quiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

100 PICS Quiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm