download 123Link Mới nhất

123Link

 Mới nhất

Download 123Link - Trang web rút gọn link miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2024

Khám phá 123Link, phần mềm rút gọn link miễn phí giúp bạn tạo liên kết ngắn gọn chỉ trong vài giây. Tải 123Link ngay để tối ưu hóa việc chia sẻ và theo dõi liên kết của bạn, đồng thời mở ra cơ hội kiếm tiền dễ dàng từ những đường link ngắn.

Bằng việc sử dụng 123Link, người dùng không phải trả tiền để sử dụng mà còn kiếm được tiền với 123Link trong khi vẫn quản lý và bảo vệ link của mình hiệu quả. Sau khi tạo tài khoản đăng nhập, bạn chỉ cần tạo link và đăng lên. Mỗi lượt truy cập từ đường dẫn chia sẻ, bạn sẽ nhận được tiền.

123link

Tải 123Link - Website rút gọn link miễn phí

Bên cạnh đó, web rút gọn link 123Link cũng có những thống kê chi tiết giúp người dùng hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Phân tích chi tiết: thu thập của bạn chủ yếu đến từ đâu và chiến lược để cải thiện số liệu này. Ban đầu, bạn bị giới hạn chỉ được kiếm 25$ trước khi hoàn tiền, 123Link sẽ thanh toán cho bạn qua tài khoản PayPal.

123link 2

Download 123Link - Dịch vụ rút gọn liên kết kiếm tiền

Cách sử dụng 123Link cũng rất đơn giản. Trên trang chủ của 123Link, bạn chỉ cần dán link website vào box "Your URL Here", nhấn Go và chờ đợi. Chỉ sau vài giây, liên kết của bạn đã được rút gọn dưới dạng 123link.pw/abc.

Ngoài 123Link còn có nhiều trang web hỗ trợ người dùng rút gọn link khác như Bitly, TinyURL. Những website này sẽ giúp bạn rút gọn link facebook, rút gọn link google drive, ... để dễ dàng đẩy mạnh chiến dịch chia sẻ trên mạng và tăng độ nhận diện thương hiệu. Hơn nữa, đây cũng được đánh giá là những công cụ để bạn kiếm tiền online một cách hiệu quả.

Xem thêm: Top Web rút gọn link kiếm tiền tốt nhất

Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link rút gọn là gì ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Link rút gọn là kỹ thuật chuyển đường link dài của một trang web thành URL ngắn, được sử dụng rất nhiều trong marketing hoặc quản trị website. Hiện tại, cách hữu dụng và đảm nhất để tạo link rút gọn đó chính là sử dụng công cụ Bitly miễn phí trên điện thoại và máy tính.
  • Top website rút gọn link nhanh chóng và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng web rút gọn link hiện nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, khi bạn cần chèn link vào web hoặc chia sẻ lên mạng xã hội, bạn cần truy cập vào các website rút gọn link để rút ngắn URL trang web cần chia sẻ, có thể kể tới một vài cái tên như Bit.ly hay TinyURL.
  • Cách rút gọn link Adf.ly, kiếm tiền online
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Website cung cấp giải pháp rút gọn link Adfly đang là lựa chọn của nhiều người dùng khi muốn kiếm tiền online , Adfly chi trả hoa hồng mỗi khi có người dùng nhấn vào liên kết do bạn sở hữu, giúp bạn dễ dàng tăng thêm thu nhập thụ động dễ dàng.
  • Cách rút gọn link Youtube
    Thay vì sử dụng link rút gọn có sẵn từ Youtube cung cấp, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh link rút gọn theo ý mình bằng cách rút gọn link Youtube mà Taimienphi chia sẻ dưới đây. Bạn đọc quan tâm hãy
  • Cách rút gọn link chống spam Facebook
    Sử dụng dịch vụ rút gọn link chống spam Facebook từ những nhà cung cấp uy tín sẽ giúp người thu gọn địa chỉ liên kết cho dễ nhớ hơn đồng thời được Facebook tin tưởng hơn, chi tiết cách làm sẽ được
  • Cách đăng ký tài khoản bit.ly 2023 tạo link rút gọn nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bitly là công cụ rút gọn đường link hoàn toàn miễn phí, mục đích là để địa chỉ liên kết trở nên dễ nhìn và đẹp hơn khi chia sẻ tới mọi người. Ở bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký tài khoản bit.ly 2023, cách rút gọn link bằng bitly nhanh chóng và đơn giản nhất.
  • Mẹo kiếm tiền online với các dịch vụ rút gọn link
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Các dịch vụ rút gọn link kiếm tiền hiện nay đang rất phổ biến, được nhiều người áp dụng nhằm gia tăng thu nhập hiệu quả, làm việc vào lúc rảnh rỗi. Và các bạn cũng đang muốn tham gia hình thức kiếm tiền này thì có thể sử dụng mẹo kiếm tiền online với các dịch vụ rút gọn link này.
  • Cách rút gọn link với tinyurl
    Bạn cần rút gọn link nhưng chưa biết sử dụng dịch vụ nào chất lượng thì với bài viết dưới đây - cách rút gọn link với tinyurl sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn khi nhu cầu nhanh gọn và dễ sử dụng được ưu
  • Top Web rút gọn link kiếm tiền tốt nhất
    Có nhiều hình thức để bạn có thể kiếm tiền online, một trong những hình thức kiếm tiền online tốt nhất là sử dụng web rút gọn link đem lại cho bạn một khoản thu nhập kha khá nếu có nhiều lượt click.
  • Cách rút gọn link Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn cần chia sẻ bài viết trên Facebook với người thân và bạn bè, nhưng khi copy đường dẫn cần chia sẻ bạn cẩm thấy khá dài và khó nhớ và bạn tìm cách để rút gọn link Facebook đó. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này khi bạn có thể tùy chỉnh cũng như rút ngắn link Facebook một cách dễ dàng.
  • 123link, web rút gọn link có uy tín không?
    Dù xuất hiện trong một khoảng thời gian khá dài nhưng thắc mắc 123 link, web rút gọn link có uy tín không vẫn được nhiều quan tâm. Thấu hiểu được tâm lý đó, Taimienphi.vn xin chia sẻ, giải đáp câu
  • Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang có những đường link khá dài và đang muốn rút ngắn lại để chia sẻ với bạn bè hoặc phục vụ cho các hoạt động marketing, truyền thông? Thay vì rút gọn link theo cách thông thường, bạn có thể sử dụng tính năng rút gọn link bit.ly theo ý muốn để đường dẫn URL của bạn trở lên chuyên nghiệp, ấn tượng hơn. Chi tiết các bước rút gọn link Bit.ly sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách rút gọn link bằng Bit.ly và Ow.ly
    Bit.ly và Ow.ly là 2 dịch vụ cho phép bạn rút gọn link như goo.gl, giúp người sử dụng quản lý link tốt hơn và cách thức rút gọn link bằng Bit.ly và Ow.ly khá tương đồng với goo.gl. Nhưng đừng vội
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 123Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 123link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

123Link Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm