download Rebrandly for Chrome  4.3.3

Rebrandly for Chrome

  4.3.3

Download Rebrandly for Chrome - Tạo siêu liên kết ngắn gọn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/04/2022

Rebrandly for Chrome là giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng tạo các siêu liên kết ngắn gọn và dễ nhớ cũng như tùy biến các liên kết, nhờ thế việc chia sẻ liên kết sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, Rebrandly for Chrome là tiện ích tích hợp trong trình duyệt Chrome.


Sau khi tải Rebrandly for Chrome, bạn cần đăng ký tài khoản miễn phí qua địa chỉ email để thực sự khai thác các tính năng hấp dẫn của tiện ích. Thao tác tạo URL ngắn gọn và dễ nhớ trong Rebrandly for Chrome khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập trang web cần xử lý, click vào biểu tượng của tiện ích trên thanh công cụ của trình duyệt Chrome và kiểm tra liên kết URL muốn thay đổi, chọn miền, thêm các cụm khóa bổ sung để phân biệt liên kết của bạn với các liên kết khác.


Rebrandly for Chrome
Download Rebrandly for Chrome - Phần mềm Tạo siêu liên kết ngắn gọn

 

Không chỉ vậy, Rebrandly for Chrome còn có khả năng tự động sao chép hyperlink kết quả vào Clipboard cũng như cho phép bạn chỉnh sửa lại liên kết mới tùy thích và chia sẻ liên kết lên các trang mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter, Google Plus, LinkedIn hoặc qua tài khoản email tùy thích.

Để đẩm bảo an toàn khi duyệt web, truy cập email, bạn có thể sử dụng công cụ Sandboxie cho phép kiểm soát các chương trình có thể gây nguy hiểm cho hệ thống của bạn, bên cạnh đó Sandboxie còn mang đến môi trường kiểm thử các ứng dụng khi bạn chưa chắc chắn về độ an toàn của nó.

Các tính năng chính của Rebrandly for Chrome:

- Tạo siêu liên kết ngắn gọn và dễ nhớ.

- Tùy biến các liên kết.

- Hỗ trợ chia sẻ liên kết qua email và mạng xã hội.


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách giải mã url rút gọn cực nhanh
    Cùng tham khảo cách giải mã url rút gọn mà Taimienphi.vn gửi tới bạn ngay sau đây để kiểm tra được trước cách link rút gọn xem đó có phải là những website độc hại hay quảng cáo hay không
  • Top website rút gọn link nhanh chóng và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng web rút gọn link hiện nay đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, khi bạn cần chèn link vào web hoặc chia sẻ lên mạng xã hội, bạn cần truy cập vào các website rút gọn link để rút ngắn URL trang web cần chia sẻ, có thể kể tới một vài cái tên như Bit.ly hay TinyURL.
  • Link rút gọn là gì ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Link rút gọn là kỹ thuật chuyển đường link dài của một trang web thành URL ngắn, được sử dụng rất nhiều trong marketing hoặc quản trị website. Hiện tại, cách hữu dụng và đảm nhất để tạo link rút gọn đó chính là sử dụng công cụ Bitly miễn phí trên điện thoại và máy tính.
  • Cách rút gọn link bit.ly theo ý muốn
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang có những đường link khá dài và đang muốn rút ngắn lại để chia sẻ với bạn bè hoặc phục vụ cho các hoạt động marketing, truyền thông? Thay vì rút gọn link theo cách thông thường, bạn có thể sử dụng tính năng rút gọn link bit.ly theo ý muốn để đường dẫn URL của bạn trở lên chuyên nghiệp, ấn tượng hơn. Chi tiết các bước rút gọn link Bit.ly sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách rút gọn link Youtube
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thay vì sử dụng link rút gọn có sẵn từ Youtube cung cấp, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh link rút gọn theo ý mình bằng cách rút gọn link Youtube mà Taimienphi chia sẻ dưới đây. Bạn đọc quan tâm hãy cùng theo dõi nhé.
  • Cách rút gọn link Adf.ly, kiếm tiền online
    Website cung cấp giải pháp rút gọn link Adfly đang là lựa chọn của nhiều người dùng khi muốn kiếm tiền online , Adfly chi trả hoa hồng mỗi khi có người dùng nhấn vào liên kết do bạn sở hữu, giúp bạn
  • Cách rút gọn link chống spam Facebook
    Sử dụng dịch vụ rút gọn link chống spam Facebook từ những nhà cung cấp uy tín sẽ giúp người thu gọn địa chỉ liên kết cho dễ nhớ hơn đồng thời được Facebook tin tưởng hơn, chi tiết cách làm sẽ được
  • Sử dụng Google Docs để tạo URL rút gọn
    Đối với một đường dẫn quá dài thì việc rút gọn link URL dường như là một việc làm rất cần thiết. URL rút gọn sẽ làm cho việc trình bày của chúng ta sẽ trở nên đỡ rối mắt, dễ nhìn hơn. Sử dụng Google
  • Cách rút gọn link với tinyurl
    Bạn cần rút gọn link nhưng chưa biết sử dụng dịch vụ nào chất lượng thì với bài viết dưới đây - cách rút gọn link với tinyurl sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn khi nhu cầu nhanh gọn và dễ sử dụng được ưu
  • Cách rút gọn link Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn cần chia sẻ bài viết trên Facebook với người thân và bạn bè, nhưng khi copy đường dẫn cần chia sẻ bạn cẩm thấy khá dài và khó nhớ và bạn tìm cách để rút gọn link Facebook đó. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này khi bạn có thể tùy chỉnh cũng như rút ngắn link Facebook một cách dễ dàng.
  • 123link, web rút gọn link có uy tín không?
    Dù xuất hiện trong một khoảng thời gian khá dài nhưng thắc mắc 123 link, web rút gọn link có uy tín không vẫn được nhiều quan tâm. Thấu hiểu được tâm lý đó, Taimienphi.vn xin chia sẻ, giải đáp câu
  • Top Web rút gọn link kiếm tiền tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Có nhiều hình thức để bạn có thể kiếm tiền online, một trong những hình thức kiếm tiền online tốt nhất là sử dụng web rút gọn link đem lại cho bạn một khoản thu nhập kha khá nếu có nhiều lượt click. Dưới đây là Top web rút gọn link kiếm tiền tốt nhất uy tín, thanh toán đúng hạn và trả thưởng cao.
  • Mẹo kiếm tiền online với các dịch vụ rút gọn link
    Các dịch vụ rút gọn link kiếm tiền hiện nay đang rất phổ biến, được nhiều người áp dụng nhằm gia tăng thu nhập hiệu quả, làm việc vào lúc rảnh rỗi. Và các bạn cũng đang muốn tham gia hình thức kiếm
Rebrandly for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rebrandly for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rebrandly for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rebrandly for Chrome 4.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 123Link 3/5 Trang web rút gọn link miễn phí
  • SmallSuite 5/5 Rút ngắn URL, lưu trữ các đoạn văn bản dài
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm