download 123Phim Cho Android

123Phim

 Cho Android

Download 123Phim - Ứng dụng đặt vé xem phim trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/05/2021

123Phim là ứng dụng di động dành cho những người thích xem phim, giúp bạn cập nhật lịch chiếu phim của mọi rạp trên toàn quốc, 123Phim cũng cung cấp những tin tức điện ảnh, review phim, tin khuyến mãi hấp dẫn ngay trên smartphone của bạn.


Thông qua ứng dụng xem phim 123Phim, người dùng sẽ dễ dàng update lịch chiếu của mọi rạp chiếu phim trên toàn quốc chính xác. Đặt vé xem phim và mua combo bắp, nước dễ dàng. Cùng với đó là phương thức thanh toán đa dạng, giúp bạn đặt vé xem phim online cực kỳ tiện lợi.

123phim

Tải 123Phim - Ứng dụng tìm lịch chiếu phim cho điện thoại Android

123Phim cũng mang tới cho người dùng những tin tức điện ảnh hot, giới thiệu phim, tin khuyến mại hấp dẫn mỗi ngày. Đánh giá chân thực, đáng tin cậy từ cộng đồng điện ảnh Việt và các blogger chuyên nghiệp. Hơn nữa, tính năng định vị thông minh giúp bạn nhanh chóng tiếp cận rạp gần nhất.

123phim 2

Download 123Phim cho iPhone - Ứng dụng đặt vé xem phim trực tuyến

Thao tác đặt mua vé trực tuyến với 123Phim cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần vào phần Lịch chiếu, chọn theo tựa phim hoặc theo rạp chiếu. Tiến hành chọn suất chiếu, ghế. Sau đó điền thông tin của người nhận vé, rồi chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán trực tuyến.

Phim 24 cũng là xem phim trên điện thoại được nhiều tín đồ yêu phim cài đặt và trải nghiệm, Phim 24 cung cấp cho bạn các bộ phim miễn phí, chất lượng cao chuẩn HD cùng phụ đề tiếng Việt.

Bộ phim Bố già đang khá HOT trong những ngày nay, khi nam diễn viên chính là Trấn Thanh và thông tin doanh thu của bộ phim đã phá vỡ những kỷ lục trước đó càng làm cho nhiều người tò mò đi xem hơn, chúng tôi đã cập nhật lịch chiếu phim Bố già trong bài viết dưới đây để các bạn tiện theo dõi:


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 123Phim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 123phim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

123Phim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moveek 3/5 Ứng dụng xem lịch chiếu rạp qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm