download 2018 FIFA World Cup Russia cho Android

2018 FIFA World Cup Russia

 cho Android

Download 2018 FIFA World Cup Russia - Cập nhật tin tức giải bóng đá vô địch thế giới 2018

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

2018 FIFA World Cup Russia là ứng dụng giúp người dùng theo dõi thông tin của giải bóng đá vô địch thế giới 2018 đang diễn ra tại Nga một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thông qua 2018 FIFA World Cup Russia, bạn được cập nhật các tin tức mới nhất về giải đấu, tìm hiểu lịch sử của giải đấu qua các video cũng như theo dõi lịch thi đấu của tất cả 64 trận đấu đang diễn ra.


Nếu bạn là người đam mê bóng đá và đang chờ đợi vòng chung kết bóng đá thế giới 2018 đang diễn ra tại Nga thì ứng dụng 2018 FIFA World Cup Russia cho Android sẽ vô cùng cần thiết dành cho bạn. Tiện ích sẽ giúp bạn cập nhật các tin tức mới nhất từ giải đấu, chỉ cần chọn đội bóng yêu thích của mình trong 32 đội, bạn sẽ nhậ được các thông tin liên quan đến đội bóng trong thời gian thực khi World Cup bắt đầu. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể xem các video độc quyền về lịch sử giải đấu, chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp nhất, những khoảnh khắc tuyệt vời của các cầu thủ, xem thêm Lịch thi đấu World Cup 2018 tại đây

2018 fifa world cup russia

Tải 2018 FIFA World Cup Russia cho Android - Cập nhật tin tức giải bóng đá vô địch thế giới 2018

2018 FIFA World Cup Russia cho iPhone giúp người dùng lên kế hoạch và lịch trình để có thể thưởng thức trọn vẹn 64 trận đấu. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về 32 đội bóng đang tham gia vòng chung kết tại Nga đồng thời được tiếp cận với tin tức, video và hình ảnh của đội bóng mà bạn yêu thích. Nghiên cứu và phân tích 8 bảng đấu, lợi thế của mỗi bảng để có thể biết được đội bóng của mình có khả năng vô địch hay không. Đặc biệt bạn còn có cơ hội khám phá nước chủ nhà Nga và làm quen với các sân vận động, các thành phố nơi các trận đấu được diễn ra.

Để đồng hành cùng World Cup 2018, bạn có thể trải nghiệm tựa game bóng đá nổi tiếng FIFA online 4. Đóng vai một nhà cầm quân lão luyện, FIFA online 4 cho phép người chơi lựa chọn những cầu thủ tốt nhất để tạo nên một đội bóng hoàn hảo, thi đấu với những người chơi khác tại các giải đấu hàng đầu cũng như World Cup 2018.

2018 fifa world cup russia 2

 

Download 2018 FIFA World Cup Russia - Lịch thi đấu giải bóng đá vô địch thế giới 2018

Thông qua 2018 FIFA World Cup Russia, người dùng sẽ được tiếp cận các tin tức hàng đầu, những cuộc phỏng vấn độc quyền của FIFA.com cũng như thông tin của hơn 197 giải đấu trên khắp thế giới. Người dùng sẽ được cập nhật từng phút thông tin của mỗi trận trong toàn bộ 64 trận đấu hấp dẫn. Với đội ngũ 32 phóng viên sẽ liên tục thu thập và mang đến cho bạn những câu chuyện, video, hình ảnh độc quyền. Đây cũng là ứng dụng giúp bạn khám phá các cầu thủ và huấn luyện viên từ tất cả 32 đội bóng đang có mặt tại nga, tiếp cận với hồ sơ của họ và số liệu thống kê trong suốt giải đấu.

Ngoài ra 2018 FIFA World Cup Russia, nếu muốn theo dõi thông tin các trận đấu bóng chày hay bóng rổ hàng đầu như NFL, NBA, NHL, NCAA, MLB, MLS... thì ứng dụng Yahoo Sports sẽ giúp bạn làm điều này một cách dễ dàng. Yahoo Sports là cách nhanh nhất để bạn theo dõi các thông tin về điểm số, số liệu thống kê trận đấu, thông tin về đội bóng cũng như các giải đấu.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2018 FIFA World Cup Russia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2018 fifa world cup russia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2018 FIFA World Cup Russia cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm