download Yahoo Sports cho Android

Yahoo Sports

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1370
  • Size: 18.5 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: 21 - Android 5.0 (Lollipop)

Download Yahoo Sports - Cập nhật thông tin thể thao trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Yahoo Sports là ứng dụng cung cấp cho người dùng những tin tức về thể thao mới nhất, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị di động. Tải Yahoo Sports, bạn sẽ có một ứng dụng khá toàn diện để cập nhật tỉ số, tin tức và số liệu thông kê về các đội bóng và giải đấu hàng đầu.



Sử dụng Yahoo Sports, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ tin cậy cũng như tốc độ xử lý và cung cấp thông tin. Ứng dụng sẽ mang đến cho người hâm mộ thể thao cái nhìn toàn cảnh về các sự kiện thể thao đang diễn ra trên thế giới, mọi thứ mà người dùng thật sự cần. Bạn sẽ dễ dàng truy cập vào phần tỷ sô, tin tức và con số thống kê. Tất cả trên một giao diện người dùng có bố cục rõ ràng, đơn giản.

yahoo sports

Tải Yahoo Sports cho Android - Ứng dụng thông tin thể thao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sony, Xiaomi...

Thông qua Yahoo Sports cho Android, người dùng có thể nhận các tỷ số trực tiếp và thông tin tùy ý liên quan đến đội bóng, cầu thủ hay giải đấu mà mình yêu thích. Ứng dụng cung cấp thông tin mới nhất, hot nhất, câu chuyện liên quan tới giải thưởng từ các blogger và chuyên gia. Nhận thông tin toàn diện về mọi hoạt động từ MLB, NBA, NHL, NFL, MLS, NCAA, NASCAR và nhiều giải đấu lớn khác. Hơn thế nữa, bạn còn có thể đồng bộ các đội bóng yêu thích thông qua phiên bản Yahoo Sports trên trình duyệt và các ứng dụng di động khác, tính năng này cho phép bạn truy cập một chmj với tỷ số cũng như tin tức mà bạn không thể bỏ lỡ.

Để theo dõi thông tin về vòng chung kết World Cup 2018 một cách chi tiết bạn có thể tải ứng dụng 2018 FIFA World Cup Russia. Bên cạnh việc cung cấp thông tin lịch thi đấu 64 trận đấu, 2018 FIFA World Cup Russia còn giúp người dùng nắm bắt thông tin của từng cầu thủ, từng đội bóng cũng như thông tin bên lề của mỗi trận đấu.

yahoo sports 2

Download Yahoo Sports cho iPhone - Cập nhật thông tin thể thao trên di động

Yahoo Sports cho iPhone cũng cho phép người dùng theo dõi các giải bóng đá quốc tế hàng đầu bao gồm những giải đấu lớn nhất thế giới từ Ngoại Hạng Anh, Laliga, Italian Serie A, Bundesliga và Champions League. Cung cấp các trang thông tin chi tiết về cầu thủ với thống kê mùa giải và tin tức thể thao hấp dẫn. Người dùng được trải nghiệm khám phá các trang web chính thức của toàn đội bóng với thông tin nội bộ, bảng đấu, lịch thi đấu và nhiều dữ liệu quan trọng khác. Thống kê chi tiết sẽ được cung cấp bởi các nhà lãnh đạo thông tin của đội bóng và giải đấu. Chia sẻ thông tin trực tiếp từ các nhà truyền thông nội bộ để có cái nhìn tổng quan tối ưu nhất.

Univision Football là website cho phép bạn xem các video của tất cả các trận đấu sân cỏ lớn nhất của thế giới. Một trang web chuyên tin thể thao bóng đá như Univision Football sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất các thông tin liên quan đến bóng đá.

Các tính năng chính của Yahoo Sports:

- Ứng dụng cung cấp thông tin thể thao cho người dùng di động

- Nhận thông tin toàn diện về mọi hoạt động thể thao

- Theo dõi các giải bóng đá quốc tế hàng đầu

- Thông tin chi tiết về cầu thủ và mùa giải

- Khám phá trang web của đội bóng.


Liên kết tải về - [18.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yahoo Sports được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahoo sports là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yahoo Sports cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScoreCenter Live 3/5 Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
  • Eurosport 5/5 Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao thế giới
  • SuperSportỨng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone
  • ESPNXem trực tiếp bóng đá, đọc thông tin thể thao
  • Mackolik Canlı SonuçlarTheo dõi kết quả các trận đấu thể thao
  • VTV SportsXem nội dung thể thao trên VTV
  • GoalAlertỨng dụng cập nhật tỷ số bóng đá cho điện thoại Android, iPhone
  • Eguasoft Soccer ScoreboardTạo bảng tỷ số bóng đá
  • Forza FootballỨng dụng cập nhật tin tức, tỷ số bóng đá cho Android
  • FootieFoxXem tỉ số bóng đá trên trình duyệt Firefox
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm