download 2qbo Convert Pro Pro

2qbo Convert Pro

 Pro

Download 2qbo Convert Pro - Chuyển đổi báo cáo tài chính sang QBO

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

2qbo Convert Pro là phần mềm được thiết kế nhằm giúp bạn truyền các báo cáo tài chính hoặc giao dịch tài chính từ các file PDF, CSV, QIF hay Excel sang QBO, định dạng dành riêng cho phần mềm kế toán QuickBooks. Phần mềm khai thác công nghệ Nhận diện tài liệu thông minh IDR và Nhận diện ký tự quang học OCR dành riêng cho các báo cáo ngân hàng.


2qbo Convert Pro cho phép bạn trích xuất các giao dịch tài chính và thông tin liên quan từ các báo cáo từ file scan PDF vào ứng dụng QuickBooks. Tính năng xử lý file PDF chuyên nghiệp của phần mềm hỗ trợ xử lý đồng thời nhiều báo cáo, lưu nhiều profile, xác định tài khoản theo báo cáo PDF cần chuyển đổi và tạo chuỗi văn bản hỗ trợ xử lý tài khoản.


2qbo Convert Pro
Download 2qbo Convert Pro - Phần mềm Chuyển đổi báo cáo tài chính sang QBO

Portable Bank2QBO cũng có chức năng chuyển đổi các báo cáo tài chính, ngân hàng sang định dạnh QBO để xem nội dung tiện lợi hơn, đồng thời Portable Bank2QBO cũng hỗ trợ sửa đổi ID ngân hàng, loại và số tài khoản, tiền tệ và định dạng ngày tháng.

2qbo Convert Pro tự động cân đối số dư nợ trong tài khoản, đảm bảo sự chính xác trong quá trình chuyển đổi dữ liệu, đồng thời tự động hỗ trợ loại bỏ tên người thanh toán giao dịch. 2qbo Convert Pro kết hợp các thuật toán thông minh, tự động kiểm tra các định dạng, khắc phục các lỗi không liên quan và cài đặt dữ liệu theo các định dạng ngày tháng chuẩn Mỹ và châu Âu cũng như các dòng tiền chính trên thế giới.

Để chuyển đổi các báo cáo tài chính, ngân hàng sang định dạng OFX, công cụ PDF2OFX sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, với tốc độ chuyển đổi nhanh cũng như chất lượng đầu ra đảm bảo, bên cạnh đó PDF2OFX còn hỗ trợ tải tập tin PDF có mật khẩu bảo vệ.


Các tính năng chính của 2qbo Convert Pro:

- Chuyển báo cáo tài chính sang QBO.

- Hỗ trợ các định dạng file PDF, CSV, QIF và Excel.

- Tự động cân đối số dư nợ trong tài khoản.



Liên kết tải về - [54.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

2qbo Convert Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2qbo Convert Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2qbo convert pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2qbo Convert Pro Pro


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm