download 365P@y Cho Android

365P@y

 Cho Android

Download 365P@y - Ứng dụng thanh toán dành cho khách hàng cá nhân

Thu Hà  cập nhật: 12/04/2019

365P@y Merchant là ứng dụng ngân hàng điện tử được cung cấp từ Sacombank dành cho khách hàng cá nhân với các chức năng giao dịch và thanh toán qua thẻ cá nhân tại các điểm mua bán. 365P@y cho phép các khách hàng thanh toán trên toàn thế giới với hơn một triệu trang web chấp nhận thanh toán QR bằng Logo VISA.


 

1. Giới thiệu về 365P@y

365P@y là ứng dụng dành cho các khách hàng là các cá nhân có thể thanh toán bằng cách quét mã QR, một trong những hình thức thanh toán hiện đại và thuận tiện, theo đó các khách hàng có thể thanh toán mua bán bằng mã QR tiện lợi, làm việc với hơn một triệu trang web chấp nhận thanh toán QR bằng Logo VISA trên thẻ cá nhân. 365P@y cũng hỗ trợ thanh toán tín dụng, đăng ký thẻ, chặn hoặc bỏ chặn thẻ của Sacombank, khách hàng có thể sử dụng thẻ để thực hiện nhiều hoạt động khác nhau.

365p y

Download 365P@y trên Android, iPhone, Ứng dụng thanh toán dành cho khách hàng cá nhân

QR Pay được đánh giá là cuộc cách mạng mới trong thanh toán di động bởi vì xu hướng sửu dụng smartphone ngày càng gia tăng trên thế giới, cùng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của Internet và 4G. QR Pay được tích hợp trong 365P@y của Sacombank cho phép người tiêu dùng có thể mua hàng trên website, shopping tại các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích,... mà không cần dùng tiền mặt.

365p y 2

365P @ y còn giúp khách hàng thanh toán tín dụng, kiểm soát việc chặn hoặc bỏ chặn thẻ cá nhân, đăng lý thẻ mới, các thông tin thẻ bao gồm truy vấn số dư, giao dịch lịch sử, hạn mức tín dụng. 365P @ y sử dụng hình thức đăng nhập bằng vân tay mang tính bảo mật cao, do vậy chỉ có những người là chủ sở hữu thực sự mới có thể truy cập và thực hiện các hoạt động thanh toán.

365P @ y cho phép bạn gửi thanh toán trực tiếp từ tài khoản thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, trả trước của Visa, có nghĩa là ở bất cứ nơi nào có dấu hiệu nhận diện Visa và mã QR tại nhà bán lẻ, bạn chỉ cần quét mã QR để thanh toán ngay. 365P @ y hỗ trợ cho khách hàng cá nhân trả tiên chỉ bằng một vài cú chạm, các khoản thanh toán được mã hóa kỹ thuật số và yêu cầu xác thực và chấp thuận để hoàn tất.

2. Link tải 365P@y cho Android:

=> Link 365P@y cho Android

3. Các đặc điểm chính của 365P@y:

- Ứng dụng thanh toán dành cho khách hàng cá nhân.
- Thanh toán với hàng triệu trang web qua Logo VISA.
- Thanh toán tín dụng hoặc ghi nợ.
- Nạp tiền điện thoại di động của bạn.
- Đăng nhập ứng dụng bằng vân tay.

4. App liên quan

Sacombank mSign cũng là ứng dụng được cung cấp từ Sacombank cung cấp hương thức xác thực hai yếu tố mConnected và mCode an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng ử dụng dịch vụ eBanking của Sacombank, ưu điểm của hình thức xác thực được cung cấp từ Sacombank mSign là phòng chống tác hại từ mã độc Red Alert chỉ với một tài khoản đăng nhập duy nhất.

Còn VNPAYQR là ứng dụng dành cho các đơn vị bán hàng đã có hợp đồng triển khai dịch vụ thanh toán VNPAY-QR hoặc Cổng thanh toán trực tuyến với VNPAY, đối với khách hàng muốn thanh toán qua VNPAYQR thì cần cài đặt ứng dụng Mobile Banking của một số ngân hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 365P@y được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 365p@y là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

365P@y Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 365P@y Merchant 3/5 Giao dịch qua tài khoản ngân hàng Sacombank
  • Coopmart 3/5 Ứng dụng thanh toán trực tuyến cho khách hàng Liên Việt
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • VNPAYQRỨng dụng thanh toán dành cho đơn vị bán hàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm