download 365P@y Merchant Cho Android

365P@y Merchant

 Cho Android

Download 365P@y Merchant - Giao dịch qua tài khoản ngân hàng Sacombank

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2020

365P@y Merchant là ứng dụng ngân hàng điện tử được cung cấp từ Sacombank cho phép khách hàng thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào với thương gia. Ứng dụng này tương thích với hầu hết mọi thiết bị thông minh bao gồm điện thoại, máy tính bảng được kết nối với 3G / WIFI / GPRS, đây là tiện ích được phát triển bởi Sacombank Lào.


 

1. Giới thiệu về 365P@y Merchant

365P@y Merchant là ứng dụng dành cho các khách hàng là doanh nghiệp có thể chấp nhập việc thanh toán từ khách hàng bằng cách quét mã QR - đây là hình thức thanh toán hiện đại và thuận tiện, theo đó các doanh nghiệp sẽ thanh toán cho những người mua hàng sử dụng thiết bị có cài đặt ứng dụng hỗ trợ quét (scan) mã QR tại các điểm bán hàng. Không cần dùng tiền mặt, cũng không cần thẻ, chỉ cần cần quét mã QR bằng camera trên di động và nhập số tiền cần thanh toán, hệ thống sẽ tự động trừ số tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn bằng số tiền tương ứng số tiền cẩn trả.

365p y merchant

Download 365P@y Merchant cho Android, iPhone, Giao dịch qua tài khoản ngân hàng Sacombank

Giao diện của 365P@y Merchant cho phép sẽ hiển thị màn hình có mã QR, gồm mã QR tĩnh và mã QR động, cho phép người dùng tải về, tạo mới hoặc chia sẻ; xem lịch sử giao dịch QR code gồm mã đơn hàng, thời gian và số tiền cần thanh toán; phần quản lý tài khoản gồm thông tin khách hàng (gồm mã đăng ký, tên đăng ký, thành phố, mã dịch vụ, số điện thoại và địa chỉ cụ thể).

365p y merchant 2

365P @ y Merchant hiện cũng đã được các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực ứng dụng, từ các chuỗi thời trang như GenViet, Seven Umo, Phan Nguyen ... hay Chuỗi đồ ăn nhanh KFC, Gà 36... thậm chí trong các siêu thị, cửa hàng bán lẻ cũng đã cho phép khách hàng sử dụng QR Code để thanh toán. Nhu cầu mua sắm trên di động ngày một gia tăng, đỏi hỏi các đơn vị bán lẻ phải tìm những phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất, mã QR là một trong những phương thức như vậy và 365P @ y Merchant dành cho các khách hàng có tài khoản Sacombank có thể thực hiện theo hình thức thanh toàn này.

365P@y Merchant mang đến sự tiện lợi cho cả doanh nghiệp và người thanh toán, bỏ qua tất cả sự cồng kềnh của tiền mặt hay các loại thẻ, bạn chỉ cần có một thiết bị di động là đủ. Theo đó các doanh nghiệp sẽ có sẵn một mã QR tại quầy thu ngân và người mua hàng sẽ quét mã đó bằng ứng dụng quét mã QR trên thiết bị của mình.

2. Link tải 365P@y Merchant:

=> Link tải 365P@y Merchant cho Android

=> Link tải 365P@y Merchant cho iOS

3. Các đặc điểm chính của 365P@y Merchant:

- Ứng dụng thanh toán dành cho các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp.
- Thanh toán bằng cách quét mã QR.
- Có thể tự tạo mã QR.
- Quản lý chuyển đổi.

4. App liên quan

Sacombank mBanking cũng là ứng dụng được cung cấp từ Sacombank giúp bạn thực hiện nhiều giao dịch và truy vấn thông qua di động như xem thông tin tài khoản, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, thanh toán các loại hóa đơn, bên cạnh đó Sacombank mBanking còn cho phép bạn mở và tất toán tiền gửi theo kỳ hạn, bán và chuyển đổi ngoại tệ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 365P@y Merchant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 365p@y merchant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

365P@y Merchant Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 365P@y 3/5 Ứng dụng thanh toán dành cho khách hàng cá nhân
  • Coopmart 3/5 Ứng dụng thanh toán trực tuyến cho khách hàng Liên Việt
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • VNPAYQRỨng dụng thanh toán dành cho đơn vị bán hàng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm