download Virtual DJ Mixer Pro for Android 1.0

Virtual DJ Mixer Pro for Android

 1.0

Download Virtual DJ Mixer Pro for Android - Ứng dụng mix nhạc, tạo nhạc dj trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/02/2023

Virtual DJ Mixer Pro for Android là ứng dụng nhạc thử tài mix nhạc DJ sôi động, đầy tính sáng tạo của bạn như một DJ chuyên nghiệp trên chính chiếc điện thoại Android quen thuộc. Virtual DJ Mixer Pro for Android được thiết kế với giao diện hiện đại, mô phỏng bàn xoay DJ tương tự như nhạc cụ DJ trong thực tế.


Tải Virtual DJ Mixer Pro for Android sẽ là lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn học cách mix nhạc DJ ảo ngay trên chính chiếc dế yêu của mình. Ứng dụng Virtual DJ Mixer Pro for Android cung cấp các tính năng chính như ghi âm, mix và remix nhạc, tích hợp bộ trộn nhạc DJ cực chất với các hiệu ứng âm thanh như Echo và Equalizer, v.v hứa hẹn mang đến các âm thanh chuẩn HD tới với thế giới âm nhạc DJ của bạn.


Virtual DJ Mixer Pro for Android
Download Virtual DJ Mixer Pro for Android - Ứng dụng mix nhạc, tạo nhạc dj trên Android

Nếu nói về phần mềm hỗ trợ mix nhạc trên máy tính thì hiện nay DJ Mix và Virtual DJ là  nổi bật nhất, tuy nhiên nếu so sánh về giao diện và cách làm việc thì Virtual DJ vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn, cho phép bạn tạo nhạc DJ theo ý muốn.

Ưu điểm nổi bật của Virtual DJ Mixer Pro for Android là tính đơn giản, dễ sử dụng, thích hợp với mọi đối tượng người dùng, từ người dùng mới đến các chuyên gia DJ. Có thể nói, Virtual DJ Mixer Pro for Android là ứng dụng giải trí không thể thiếu cho người dùng Android yêu thích mix nhạc và sáng tác các bản nhạc DJ theo phong cách cá nhân.

MixMeister Fusion Video cũng là lựa chọn thông minh với tính năng mix nhạc, trộn video hiệu quả được nhiều người sử dụng, cung cấp toàn bộ điều chỉnh đối với một loạt các video và quá trình chuyển đổi, bên cạnh đó, MixMeister Fusion Video còn cung cấp TimeLine để biểu diễn trực quan quá trình mix nhạc, trộn nhạc.

Các tính năng chính của Virtual DJ Mixer Pro for Android:

- Mix nhạc DJ sôi động.

- Hỗ trợ nền tảng Android.

- Giao diện hiện đại.

- Nhiều hiệu ứng âm thanh.

- Ghi âm, mix và remix nhạc.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Top 10 phần mềm DJ đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm DJ chất lượng để pha trộn các bản nhạc và tạo ra những bản nhạc hay chất lượng. Hiện nay, không quá khó để tìm phần mềm mix nhạc nhưng đâu mới là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí cho PC? Vì vậy, hãy cùng Taimienphi.vn tìm ngay dưới đây để có lựa chọn phần mềm DJ nhạc tốt nhất nhé.
  • Lời bài hát Ngày Mai Em Đi
    Lời bài hát Ngày Mai Em Đi do nhạc sỹ Thái Thịnh viết lời được ca sĩ Lê Hiếu cho ra mắt khá lâu, tuy nhiên mới đây ca khúc này đã được làm mới bởi sự kết hợp giữa ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Lê Hiếu dưới
  • Cách sử dụng Virtual DJ trên máy tính
    Với công nghệ DJ thông minh tiên tiến nhất và các tính năng trực quan, cách sử dụng VirtualDJ rất đơn giản cho bất kỳ DJ nào, cho dù bạn mới bắt đầu vào nghề. Và VirtualDJ miễn phí cho mục đích sử
  • Chèn nhạc trong Proshow Producer, thêm nhạc vào video
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chèn nhạc trong ProShow Producer để tạo một video nhạc và ảnh sẽ thật tuyệt vời. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách chèn nhạc trong ProShow Producer.
  • Tạo nhạc chuông bằng Format Factory, cắt ghép nhạc trên Format Factory
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Format Factory là phần mềm cắt video hỗ trợ chuyển đổi video tốc độ cao trên máy tính. Phần mềm Format Factory còn tự tạo các bản nhạc chuông mà bạn mong muốn, cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể tạo bản nhạc đơn giản, dễ dàng
  • Hướng dẫn tạo list nhạc trong Google Drive
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Google Drive là kho dữ liệu online tổng hợp của bạn. Không những thế, bạn còn có thể lưu nhạc, tạo list nhạc thì sao? Nội dung dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo list nhạc trong Google Drive một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất, mời các bạn tham khảo.
  • Cắt nhạc mp3 bằng MP3 Cut, tạo nhạc chuông bằng MP3 Cut
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật cắt nhạc mp3 bằng phần mềm MP3 Cut là một trong nhiều cách giúp bạn tạo các bản nhạc chuông cho các dòng điện thoại Samsung, Oppo ... hay iPhone. Chỉ cần thích một đoạn nhạc trong bài hát nào đó, sử dụng Mp3 Cut, bạn sẽ tạo được 1 bài nhạc chuông theo ý muốn của mình.
  • Nguồn nhạc miễn phí để làm video YouTube
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các chính sách mới của Google ngày càng thắt chặt, vì vậy đòi hỏi các Youtuber càng phải tạo ra các content chất, hơn nữa không bị dính bản quyền thì mới có thể "sống sót", nhất là các Youtuber làm content nhạc. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn nguồn nhạc miễn phí để làm video Youtube.
  • Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone rất đơn giản, chỉ cần làm vài thao tác là bạn đã có ngay nhạc chuông ưng ý. Nếu bạn không muốn dùng nhạc chuông mặc định của Zalo thì bạn hãy thử thay đổi nhạc chuông để tạo ra dấu ấn của riêng mình.
  • Lời bài hát DUSTED, MR.A
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những khán giả mê âm nhạc điện tử thì ca khúc DUSTED do MR.A kết hợp cùng Hoàng Touliver, DJ Dustee thể hiện sẽ là ca khúc mà các bạn không thể bỏ qua. Bài hát DUSTED là sự kết hợp giữa một bản nhạc rap pha hip hop, trộn lẫn với giai điệu điện tử đầy chất gây nghiện, chắc chắn sẽ khiến khán giả đam mê, nhún nhẩy khi âm nhạc cất lên.
  • Lời bài hát Black Heart, UNB
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài hát Black Heart là ca khúc chủ đề trong album cùng tên được nhóm nhạc UNB phát hành chính thức vào ngày 28/6. MV ca khúc Black Heart, UNB gây ấn tượng cho người xem bởi những hình ảnh vũ đạo cực kì sôi động, máu lửa tại một khu nhà xưởng bỏ hoang trên nền nhạc jazz những năm 1920 và nhạc EDM hiện đại hòa trộn với nhau.
Virtual DJ Mixer Pro for Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual DJ Mixer Pro for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual dj mixer pro for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual DJ Mixer Pro for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm