download Virtual DJ 8 8.3.4787

Virtual DJ 8

 8.3.4787

Download Virtual DJ 8 - Tạo nhạc DJ, trộn nhạc trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2023

Virtual DJ là phần mềm được sử dụng bởi các DJ để thay thế bàn xoay và máy nghe đĩa CD, cung cấp các tính năng mix nhạc chuyên nghiệp, tạo ra những âm thanh độc đáo. Phiên bản Virtual DJ 8 cải thiện về tốc độ, bổ sung nhiều hiệu ứng, dễ dàng tùy chỉnh âm lượng, chất lượng các bài hát, tương thích với danh sách phát iTunes, cho phép chia sẻ nhanh các bài hát lên mạng xã hội.


 

1. Giới thiệu về Virtual DJ 8

Virtual DJ 8 cho phép bạn kết hợp nhiều loại âm thanh khác nhau vào trong một bản nhạc độc đáo với khả năng trộn nhạc hoàn toàn tự động. Với phần mềm Virtual DJ 8, quá trình mix nhạc sẽ được kiểm soát chặt chẽ và bạn có cảm giác như đang thao tác trên một bàn xoay thật mà các DJ thường dùng. Nếu có một niềm đam mê với cả bản nhạc dj hay cao hơn là mơ ước thành dj thì công cụ này sẽ giúp bạn được rất nhiều.

Virtual DJ 8 là ứng dụng giúp bạn biến ước mơ làm DJ của mình trở thành sự thật với các công cụ mix nhạc, trộn nhạc hoàn hảo. Phần mềm này giúp bạn hòa trộn nhiều dạng âm thanh từ các bài hát yêu thích, tiếng động lạ, kết hợp cùng các hiệu ứng âm thanh độc đáo để tạo nên những tác phẩm chất lượng cao.

tai virtual dj 8

Virtual DJ, phần mềm DJ, mix nhạc chuyên nghiệp

Virtual DJ có giao diện khá trực quan mà những người đã từng làm dj sẽ thấy thích thú ngay khi vừa tiếp xúc, phù hợp với cả những ai mới bắt đầu vào nghề. Người dùng có thể tự do điều chỉnh tần số âm thanh của từng bản nhạc với thiết kế sóng âm thanh trên giao diện.

Virtual DJ tích hợp cơ chế vòng lặp liền mạch tự động cho phép bạn tạo nên các bản nhạc remix mà không phải thực hiện các thao tác phức tạp. Bạn có thể vừa trộn nhạc vừa trực tiếp xem và chỉnh sửa cấu trúc các bài hát, loại bỏ hoặc bổ sung các quảng ngắt cho thích hợp.

download virtual dj 8

Virtual DJ có giao diện trực quan, bổ sung thêm nhiều hiệu ứng nhạc

Virtual DJ cho phép bạn nghe trước, sau đó ghi âm, ghi đĩa với các bản nhạc mix đã được tạo ra. Người dùng cũng có thể chuyển các bản nhạc tới tivi hay máy chiếu để trình diễn.  Đây cũng là công cụ dj được đánh giá là có kho hiệu ứng âm thanh phong phú nhất, hơn hẳn các ứng dụng tương tự.

Virtual DJ 8 có thể vừa nghe nhạc vừa điểu chỉnh âm lượng, bạn được chọn bất kỳ đoạn nhạc nào cần mix với 3 chế độ chính là High, Medium và Low. Mỗi chế độ đều có những thông số riêng để lựa chọn, bổ sung thêm các kênh âm thanh để điều chỉnh tốc độ phát. Có rất nhiều hiệu ứng âm thanh và video trên giao diện mà bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt, biểu đồ chỉnh sửa trực quan giúp bạn nhìn thấy hiển thị rõ ràng cấu trúc mỗi bài hát.

Virtual DJ 8 cung cấp bộ sưu tập các giao diện skin khổng lồ đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều người dùng khác nha. Phần mềm tích hợp các phím điều khiển tiêu chuẩn, công cụ kiểm soát cao độ, tính toán BPM và KEY tự động, bộ lọc cộng hưởng, đồng bộ các bài hát bằng BeatLock, thuật toán Time-Stretch và Master Tempo Pitch.

2. Một số đổi mới trên Virtual DJ 8

Sandbox: Sanbox trong Virtual DJ 8 giúp bạn chuẩn bị bản phối tiếp theo trong khi khán giả vẫn đang thưởng thức bài hát trước đó. Khi tính năng Sandbox được kích hoạt, bạn có thể di chuyển tới phần cuối của bản nhạc hiện tại và cố gắng hòa vào bản nhạc tiếp theo, chỉ nghe nó trong tai nghe của bạn, cho đến khi tìm thấy điểm xuất phát và điểm vào hoàn hảo mà bạn muốn mix.
 
Sampler: Sử dụng số lượng nhạc cụ không giới hạn. Sampler có thể được sắp xếp theo nhóm và kích hoạt như một ngân hàng nhạc cụ. Bạn có thể thay đổi vị trí của Sampler trên lưới và mỗi Sampler có màu sắc cũng như biểu tượng riêng.
 
Engine âm nhạc: Trong VirtualDJ 8, tất cả các thành phần âm thanh bên trong như Filter, Equalizer, Limiter, Pitch-stretching đều đã được thiết kế lại để khai thác sức mạnh của máy tính hiện đại và cho bạn âm thanh rõ nét. Engine âm thanh xử lý mọi thứ trong âm thanh 32 bit chất lượng cao, nhưng sampleRate có thể được điều chỉnh qua các tùy chọn.
 
Trình duyệt: Trình duyệt trong VirtualDJ 8 có nhiều cải tiến đáng kể, cho phép bạn tạo thư mục, phân chia thư mục theo nhóm và duyệt thư mục trực quan, dễ dàng hơn.
 
Hiệu ứng: Hiệu ứng trong Virtual DJ 8 được hiển thị trong một bảng điều khiển, như danh sách. Cửa sổ cấu hình hiệu ứng sẽ mở một cửa sổ nhỏ bên trong bảng điều khiển này. Các hiệu ứng hiện có thể được áp dụng cho một Deck cụ thể hoặc cho đầu ra chính.
 
Trình chỉnh sửa: Một điểm nổi bật khác trong VirtualDJ 8 là rất nhiều trình chỉnh sửa có chức năng và nhiệm vụ khác nhau đã được bổ sung bao gồm Automix Editor, Track Cleaner, Video Editor, Sample Editor, POI Editor, BPM Editor, Tag Editor. 

3. Các tính năng chính của Virtual DJ 8

- Mix nhạc, trộn nhạc, tạo nhạc dj
- Kết hợp nhiều loại âm thanh khác nhau
- Kho hiệu ứng phong phú
- Điều chỉnh cấu trúc bài hát
- Ghi âm, ghi đĩa, nghe trước bài hát

4. Cách mix nhạc với Virtual DJ 8

Cách mix nhạc với Virtual DJ 8 cũng khá đơn giản, các bạn xem hướng dẫn mix nhạc với Virtual DJ mà chúng tôi hướng dẫn trong phần thủ thuật.

5. Phần mềm liên quan

Cũng giống như DJ Mix Pro, Virtual DJ 8 cũng cho phép bạn tìm kiếm và phát các bài hát từ cơ sở dữ liệu trực tuyến, nhận gợi ý và phản hồi từ nhiều DJ khác trên thế giới, hoàn thành thư mục bài hát. Với ứng dụng này, việc trở thành một DJ chuyên nghiệp không còn là khó khăn đối với bạn, tuy nhiên so với DJ Mix Pro thì Virtual DJ 8 vẫn được đánh giá tốt hơn về cả giao diện lẫn tính năng.


Liên kết tải về - [37.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Virtual DJ 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual DJ 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual dj 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual DJ 8 8.3.4787


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DJ Mix Studio 3/5 Công cụ DJ, Mix nhạc, tạo nhạc chuyên nghiệp
  • Virtual DJ 7 4,5/5 Công cụ dj, remix các bài hát
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm