download 3D PDF Reader Cho Android

3D PDF Reader

 Cho Android

Download 3D PDF Reader - Ứng dụng xem tài liệu PDF 3D

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2019

3D PDF Reader là ứng dụng cho phép xem và tương tác với dữ liệu 3D PDF trực tiếp trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, 3D PDF Reader đảm bảo rằng nội dung 3D của bạn hiển thị trên các thiết bị di động giống như trên máy tính.




3D PDF Reader được phát triển bởi Tech Soft 3D là một trong những đối tác của công ty Adobe nổi tiếng với Adobe Reader, có tính năng hiển thị nội dung 3D của các tài liệu PDF tương tự nhưng cách mà Adobe Reader làm việc trên máy tính. 3D PDF Reader là ứng dụng di động duy nhất hỗ trợ cho định dạng PRC tuân thủ các nội dung 3D của bạn hiển thị hoàn toàn chính xác trên thiết bị di động.

3d pdf reader

Download 3D PDF Reader, Ứng dụng xem tài liệu PDF 3D

 

3D PDF Reader đọc các nội dung 3D dễ dàng trên thiết bị di động, hỗ trợ định dạng .PRC và .U3D media, HSF, .STL, .PLY và .OBJ. Người dùng có thể sử dụng nhiều mặt phẳng cắt để tạo các phần cắt phức tạp cho phần bên trong của mô hình, xoay và thu phóng bằng cử chỉ đa chạm, tải các mô hình 3D vào trình đọc từ tệp đính kèm email hoặc từ ứng dụng đám mây.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng đọc file PDF trên Android được giới thiệu trên taimienphi, ứng dụng đọc file PDF trên Android cho phép bạn xem tài liệu mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của 3D PDF Reader:

 

- Hiển thị nội dung PDF 3D trên di động

- Hỗ trợ nhiều định dạng

- Xem các phần cắt của mô hình

- Xoay và thu phóng mô hình 3D


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D PDF Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm