download 3DMark Cho PC

3DMark

 Cho PC

Download 3DMark - Đánh giá hiệu suất của điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/02/2020

3DMark là ứng dụng đo điểm chuẩn phổ biến giúp bạn kiểm tra và so sánh hiệu suất của điện thoại thông minh và máy tính bảng. 3DMark thực hiện các bài kiểm thử hiệu năng GPU và CPU của thiết bị, nhận điểm đánh giá để so sánh các thiết bị với nhau, đồng thời có thể tìm hiểu cách mà hiệu suất thiết bị của bạn đã thay đổi như thế nào sau mỗi lần cập nhật phiên bản hệ điều hành.


1. Giới thiệu về 3DMark

3DMark phần mềm đánh giá tính năng điện thoại thông minh và máy tính bảng thông qua các bài kiểm tra hiệu năng GPU và CPU của thiết bị, sau đó bạn có thể dễ dàng so sánh với các thiết bị Android hoặc iOS với nhau. Đây là công cụ benchmark giúp người dùng kiểm thử khả năng hoạt động của đồ họa hay âm thanh khi tải các ứng dụng, trò chơi cho di động, từ đó giúp bạn đánh giá chính xác hiệu suất của một thiết bị nào đó bạn định mua.

3dmark

Download 3DMark, Đánh giá hiệu suất của điện thoại thông minh và máy tính bảng.

3DMark tạo các báo cáo kết quả kiểm tra thông qua biểu đồ, danh sách, bảng xếp hạng giúp bạn có được những cái nhìn tổng quan nhất về hiệu suất thiết bị, so sánh thiết bị của bạn với các mẫu phổ biến và xem đã đến lúc nâng cấp chưa. 3DMark có thể áp dụng các mẫu thiết bị Android hàng đầu của HTC, LG, OnePlus, Samsung, Sony, Xiaomi và các nhà sản xuất khác với các mẫu iPhone và iPad mới nhất.

2. Các đặc điểm chính của 3DMark:

- Kiểm tra và so sánh hiệu suất điện thoại và máy tính bảng.
- Điểm chuẩn hiệu năng GPU và CPU.
- Xem kết quả dưới dạng biểu đồ và bảng xếp hạng.
- Tìm hiểu về cấu hình các thiết bị Android mới nhất.
- Hỗ trợ các mẫu thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng.

3. Soft liên quan

AnTuTu Benchmark cũng là công cụ Benchmark với các chức năng tương tự, giúp bạn đo tốc độ xử lý CPU, tính năng kết xuất 3D và tính toán bộ nhớ RAM... với các kết quả được trả về từ AnTuTu Benchmark bạn có thể đánh giá và so sánh cấu hình, sức mạnh phần cứng của các thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3DMark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3dmark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm