download AnTuTu Benchmark Cho Android

AnTuTu Benchmark

 Cho Android

Download AnTuTu Benchmark - Đo hiệu năng liên quan đến CPU, GPU, RAM

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/07/2020

AnTuTu Benchmark là ứng dụng xem cấu hình điện thoại, hỗ trợ người dùng kiểm tra công năng của thiết bị, bao gồm tốc độ xử lý CPU, tính năng kết xuất 3D và tính toán bộ nhớ RAM. Tiện ích tiến hành quan sát và phân tích hạn chế và điểm mạnh của máy tính bằng cách chạy nhiều kiểm thử khác nhau.


AnTuTu Benchmark là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng đạt được kết quả nhanh, cung cấp dữ liệu về tính năng kết xuất 3D, tính toán RAM và tốc độ xử lý CPU.

Dành cho hệ điều hành windows, công cụ PC Benchmark cũng có chức năng đo hiệu suất phần cứng máy tính bằng các bài kiểm tra cụ thể, đồng thời sử dụng PC Benchmark cũng là cách để bạn so sánh hiệu suất hoạt động của máy tính với các máy tính tương tự khác.

 

AnTuTu Benchmark
Download AnTuTu Benchmark - Phần mềm Đo hiệu năng liên quan đến CPU, GPU, RAM

AnTuTu Benchmark là ứng dụng Windows Store cho nên quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, người dùng chỉ cần tuân theo các chỉ dẫn trên màn hình.

AnTuTu Benchmark hỗ trợ người dùng quan sát và phân tích hạn chế và điểm mạnh của máy tính bằng cách chạy nhiều kiểm thử khác nhau và hiển thị kết quả với tốc độ nhanh chóng. Sau khi chạy chương trình, bạn nhấn vào nút "Test" trên màn hình để khởi động benchmark.

Nhắc đến chức năng đo tốc độ đọc ghi ổ cứng còn phải kể đến phần mềm CrystalDiskMark với khả năng thực hiện việc kiểm tra thông qua tốc độ của việc đọc và ghi ngẫu nhiên và tuần tự các khối dữ liệu. Sử dụng CrystalDiskMark bạn sẽ luôn biết được ổ cứng đang ở tình trạng có tốt hay không.

Những tính năng chính của ứng dụng AnTuTu Benchmark:

- Công cụ đánh giá tính năng của thiết bị

- Cung cấp dữ liệu về tính năng kết xuất 3D, tính toán RAM và tốc độ xử lý CPU

- Chạy nhiều kiểm thử khác nhau để phân tích hệ thống

- Kết quả được so sánh với các thiết bị di động


Liên kết tải về - [84.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách test màn hình Vivo, kiểm tra điểm chết, lỗi hở sáng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi mua một chiếc điện thoại thông minh, đặc biệt đối với điện thoại cũ thì kiểm tra màn hình là một việc nên thực hiện để đảm bảo điện thoại của bạn có thể sử dụng ổn định và không gặp bất kỳ lỗi nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách test màn hình Vivo để kiểm tra cảm ứng cũng như kiểm tra điểm chết trên màn hình điện thoại của bạn.
  • Top phần mềm đánh giá tính năng máy tính bảng và điện thoại thông minh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Máy tính bảng và điện thoại thông minh đang trở thành những công cụ thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Trên thực tế, đối với những người không sử dụng máy tính chơi game hoặc không cần sử dụng bộ công cụ văn phòng, thì có rất ít lý do để mua máy tính. Trong nhiều trường hợp, thậm chí còn có thể sử dụng những thiết bị như Samsung DEX để thay thế cho máy tính.
  • Cách kiểm tra SSD Macbook M2
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trên các phiên bản Macbook M2, SSD đang là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm vì hiệu năng không ổn định. Dù ổ SSD hay bất kỳ thiết bị điện tử nào cũng bị suy giảm hiệu năng theo thời gian nhưng chất lượng của dòng Macbook M2 hiện đang đáng báo động. Nếu như bạn muốn kiểm tra ổ SSD của mình, hãy tham khảo cách kiểm tra SSD Macbook M2 dưới đây.
  • Kiểm tra tốc độ đọc, ghi của ổ đĩa với CrystalDiskMark
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CrystalDiskMark là một công cụ giúp bạn có thể kiểm tra được tốc độ đọc, ghi dữ liệu của ổ cứng máy tính như HDD, SSD thậm chí cả thiết bị USB. Biết được tốc độ đọc ghi của ổ đĩa sẽ giúp cho quá trình sử dụng máy tính được hiệu quả hơn. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm này qua bài sau nhé.
  • Tắt chức năng kiểm tra lỗi chính tả trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đã từng gặp ức chế khi soạn thảo văn bản trong Windows 8 như gõ “Nó” sẽ chuyển thành “No” chưa? Đây chính là do chức năng Spelling tự động sửa lỗi của Windows. Ngoài ra tính năng này còn gây phiền toái khi các đoạn văn bản tiếng Việt của bạn liên tục bị gạch đỏ phía dưới làm tốc độ type văn bản giảm đi đáng kể. Vậy làm sao để tắt tính năng này mời các bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách kiểm tra nhiệt độ máy tính khi hoạt động đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khi sử dụng máy tính làm việc với các tác vụ nặng trong thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ gặp phải tình trạng bị sụt giảm hiệu năng, giật lag. Một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này đó là các thiết bị linh kiện bị quá nhiệt. Để khắc phục điều này, bạn nên thường xuyên kiểm tra nhiệt độ máy tính khi hoạt động để có thời gian cho máy nghỉ, giảm nhiệt và hiệu năng ổn định hơn.
  • Website kiểm tra virus online hiệu quả và tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bằng cách truy cập và sử dụng website kiểm tra virus online để quét và loại bỏ virus thay vì phải tải về và cài đặt các phần mềm diệt virus chuyên dụng, vừa mất thời gian lại vừa chiếm dụng bộ nhớ thiết bị.
  • Cách kiểm tra tốc độ máy tính, test sức mạnh máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Để đánh giá hiệu năng cũng như kiểm tra máy tính của mình khỏe cỡ nào, có chơi được các game nặng hay không, bạn có thể sử dụng các phần mềm kiểm tra CPU máy tính và so sánh với các máy tính khác. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách kiểm tra tốc độ máy tính bằng phần mềm 3DMark, mời bạn tham khảo để test hiệu suất CPU trên máy tính cá nhân của mình nhé!
  • Cách kiểm tra nhiệt độ Macbook, đo nhiệt độ Macbook
    Macbook được làm thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối vì thế mà máy rất nhanh nóng. Vì vậy bạn muốn kiểm tra nhiệt độ Macbook ở bao nhiêu độ và tốc độ quạt ra sao để đưa ra phương pháp hữu hiệu
  • Cách kiểm tra file APK Pokémon Go có virus hay không
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách kiểm tra file APK Pokémon Go có virus hay không đây là vấn đề được khá nhiều người sử dụng các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android quan tâm. Với người dùng iOS thì Pokemon Go cho iPhone không đáng lo ngại. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra file APK Pokemon Go có virus hay không?
  • Cách kiểm tra iPhone 5, 5s thật, giả, chính hãng hay xách tay
    iPhone 5, 5s cũ trên thị trường hiện nay có rất nhiều và giá thành khá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Tuy nhiên nếu như bạn đọc đang có ý định muốn mua cho mình một chiếc 5, 5s thì
  • Cách tải và sử dụng ChipGenius để kiểm tra thông tin USB
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    ChipGenius là một công cụ rất hữu ích để xác định các thiết bị USB dựa trên dữ liệu chip, cho phép người dùng theo dõi thông tin cho từng thiết bị USB được kết nối với hệ thống của bạn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn cách tải và sử dụng phần mềm ChipGenius sao cho hiệu quả nhất.
  • Cách kiểm tra tài khoản Google có bị hack không?
    Kiểm tra tài khoản Google có bị hack không giúp bạn quản lý được thời gian và các thiết bị sử dụng để đăng nhập tài khoản Google. Nhờ đó việc phát hiện tài khoản Google có bị người lạ truy cập trái
AnTuTu Benchmark - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnTuTu Benchmark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antutu benchmark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnTuTu Benchmark Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm