download 4 in a row king Cho Android

4 in a row king

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1124
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download 4 in a row king - Game nối các ô màu phong cách cờ caro

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

4 in a row king là game trí tuệ dạng biến thể của cờ Caro trong đó bạn sẽ chơi cùng một người khác, với nhiệm vụ điền vào các ô màu trên bảng chơi với kích thước 7x6. Nhiệm vụ của bạn trong 4 in a row king kết nối các ô với nhau và khi đạt được 4 ô màu liên tiếp theo hàng ngang, hàng dọc và hàng chéo, bạn sẽ chiến thắng.


1. Giới thiệu về 4 in a row king

4 in a row king được đánh giá là là một trong những trò chơi tuyệt vời giống như lối chơi của cờ Caro, trong đó người chơi có thể chơi 2 người chơi, nhiều người chơi trực tuyến hoặc chơi với một máy tính có độ khó có thể được đặt từ 1 đến 6. Bạn cũng có thể chọn màu của mình: đỏ, xanh hoặc ngẫu nhiên, nhiệm vụ của bạn là tạo các ô màu liên tiếp trên bảng chơi, tạo từ 4 ô màu liên tiếp theo hàng ngang, hàng dọc, hàng chéo bạn sẽ là người chiến thắng.

4 in a row king

Download 4 in a row king trên Android, iPhone, Game nối các ô màu phong cách cờ caro

4 in a row king cung cấp các tính năng điều khiển tiện lợi cho người chơi, nhiều cấp độ khó để thử thách, hỗ trợ thành tích và bảng xếp hạng. Đồ họa của game cũng được trau chuốt, thanh tiến trình trên giao diện chơi báo hiệu thời gian khi chơi, vì đây là game giới hạn thời gian nên bạn phải cố gắng tìm ra chiến lược thật tốt để giành chiến thắng trước khi hết thời gian cho phép.

2. Các đặc điểm chính của 4 in a row king:

- Game nối ô màu trên bảng.
- Chơi 2 người và nhiều người chơi trực tuyến.
- Nối 4 ô màu liên tiếp để giành chiến thắng.
- Hỗ trợ thành tích và bảng xếp hạng.
- 6 cấp độ khó để chinh phục.

3. Game liên quan

Co Caro cũng là tựa game thú vị khá giống với phong cách game nối ô màu nói trên, trong đó người chơi sẽ tích vào những ô vuông trên bàn cờ để tạo thành đường 5 quân theo hàng dọc, hàng ngang hoặc đường chéo là chiến thắng, game Co Caro còn có đồ họa đẹp, phóng to- thu nhỏ bàn cờ, đánh lại nếu nhầm nước, lựa chọn các luật chơi khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Lỗi mất kết nối game Liên Minh Huyền Thoại
    Tình trạng người chơi game Liên Minh huyền thoại thường xảy ra các lỗi lặt vặt đang là vấn đề khó giải quyết. Với lỗi mất kết nối game Liên Minh huyền thoại cũng vậy, đây là một trong những vấn đề
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Cách tắt tường lửa Firewall để chơi game
    Tường lửa giúp cho máy tính của bạn được an toàn khi kết nối Internet, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số phiền phức như việc ngăn chặn một số game khiến chúng ta không thể chơi được. Bài viết
  • Chơi Game trên Google Chrome khi mất kết nối Internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chơi game trên download Chrome khi mật kết nối Internet hay còn gọi là mất mạng là biện pháp hữu ích dành cho những người làm việc văn phòng. Tựa game này đòi hỏi người dùng cần phải thật tập trung mới dành được những điểm số cao. Cùng tham xem cách chơi như thế nào nhé.
  • Top 5 game offline cho Android hấp dẫn nhất
    Game trên di động luôn có những sức hấp dẫn riêng nhờ khả năng chơi mọi lúc mọi nơi vô cùng linh hoạt. Đa phần các game cho Android trên thị trường hiện nay đều yêu cầu kết nối Internet ổn định để
  • Cách dùng Steam Link chơi game Steam trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mới đây, Steam Link đã ra mắt vào ngày 21 tháng 5 trên các thiết bị Android và iOS, người dùng có thể chơi trực tiếp chơi toàn bộ game trên thư viện Steam thông qua ứng dụng kết nối Steam Link, đây được cho là bước đột phá của ông lớn trong làng game thủ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4 in a row king được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4 in a row king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4 in a row king Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm