download 99Designs Web

99Designs

 Web

Download 99Designs - Tìm và thuê các nhà thiết kế tài năng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/12/2019

99Designs là nơi thu nhập các nhà thiết kế tài năng có thể thực hiện các công việc thiết kế, nơi tốt nhất để tìm và thuê các nhà thiết kế tài năng để phát triển doanh nghiệp của bạn. 99Designs mang đến nhiều hạng mục thiết kế khác nhau, khả năng làm việc trực tiếp và hợp tác trên cùng dự án, là giải pháp thiết kế cho nhiều cơ quan doanh nghiệp nâng cao hiệu quả cho các công việc của mình.


1. Giới thiệu về 99Designs

99Designstrang web tìm việc tốt nhất cho freelancer chuyên về ngành thiết kế, nói đúng hơn đó là trang web chuyên cung cấp dịch vụ trung gian thiết kế, kết nối giữa người muốn thiết kế một cái gì đó và những người thiết kế đang cần tìm việc làm. Trên địa chỉ này, những người đang có nhu cầu thuê thiết kế sẽ đăng những cuộc thi (contest) để cho những designer vào thiết kế, sau đó chọn lọc những sản phẩm được sử dụng và trả tiền cho tác giả.

99designs

Download 99Designs, Tìm và thuê các nhà thiết kế tài năng

99Designs có sẵn nhiều hạng mục thiết kế cho bạn như thiết kế logo, trang web, bìa sách, danh thiếp, ảnh bìa Facebook,...99Designs không chỉ mang đến giải pháp thiết kế hoàn hảo cho doanh nghiệp, mà còn giúp những người có tài năng và chuyên môn về thiết kế có thể sử dụng nó để kiếm tiền dễ dàng. Bạn là người cần thuê thiết kế hay là dân thiết kế, 99Designs chính là nơi dành cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của 99Designs:

- Dịch vụ thuê người thiết kế.
- Tìm người làm thiết kế.
- Hạng mục thiết kế đa dạng.
- Tạo các cuộc thi để lựa chọn tác phẩm.

3. Soft liên quan

Upwork cũng là công cụ tìm việc dành cho freelance hỗ trợ những người đang cần việc cơ hội tiếp cận những việc làm phù hợp nhất với mình, hiện Upwork mang đến 70 loại công việc như lập trình, phát triển Web, thiết kế, dịch giả, dịch vụ khách hàng, kế toán, tiếp thị online, kinh doanh...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 99Designs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 99designs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm