download Upwork for Freelancers Cho Android

Upwork for Freelancers

 Cho Android

Download Upwork for Freelancers - Ứng dụng tìm việc cho Freelancers

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/01/2020

Upwork for Freelancers Upwork là giải pháp tài năng trực tuyến lớn nhất kết nối các doanh nghiệp với những người lao động tự do, không ràng buộc thời gian (vẫn gọi là Freelancers). Với Upwork for Freelancers bạn sẽ tiếp cận được những cơ hội làm việc tuyệt vời, tận hưởng sự tự do và linh hoạt trong khi làm việc.



Upwork for Freelancers được tạo ra để kết nối các doanh nghiệp với những người lao động tự do (Freelancers), bao gồm các cơ hội để làm việc với các công ty khởi nghiệp và những thương hiệu lớn. Ứng dụng mang đến cho các Freelancers một con đường sự nghiệp rộng mở, dễ điều hướng và đáng tin cậy với các biện pháp bảo vệ tích hợp để đảm bảo thanh toán công bằng và kịp thời cho công việc bạn làm.

upwork for freelancers

Download Upwork for Freelancers, Ứng dụng tìm việc cho Freelancers

Upwork for Freelancers cập nhật liên tục hàng triệu việc làm được đăng tải, cung cấp cho các công ty hơn 5.000 kỹ năng trên hơn 70 loại công việc như lập trình, phát triển Web, thiết kế, dịch giả, dịch vụ khách hàng, kế toán, tiếp thị online, kinh doanh....Cho dù những kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm của bạn ở mức độ nào, vẫn luôn có công việc phù hợp cho các bạn. Ngoài ra các bạn sẽ được thanh toán đúng hạn với PayPal, chuyển khoản ngân hàng và các hình thức trả lương khác.

JobsGO cũng là ứng dụng tìm việc, kết nối người lao động với các nhà tuyển dụng và mang đến cơ hội việc làm cho nhiều người, JobsGO cho phép bạn chat trực tiếp với nhà tuyển dụng trước khi phỏng vấn.

Nếu bạn đang cần một ứng dụng chỉnh sửa ảnh thì VSCO sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa khá thú vị, VSCO còn chop phép bạn xem hình ảnh do người dùng khác đăng tải và chia sẻ qua mạng xã hội,

Các tính năng chính của Upwork for Freelancers:

- Ứng dụng tìm việc cho Freelancers

- Kết nối doanh nghiệp và Freelancers

- Hàng triệu cơ hội việc làm thuộc nhiều ngành nghề

- Làm việc tự do và linh hoạt

- Trả lương bằng nhiều hình thức


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Upwork for Freelancers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat upwork for freelancers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Upwork for Freelancers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fiverr 3/5 Dịch vụ kỹ thuật số cho doanh nhân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm