download Inside Cho PC

Inside

 Cho PC

Download Inside - Game sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/12/2020

Inside là game hành động phiêu lưu cho máy tính đưa người chơi vào hành trình khám phá và giải những câu đố phức tạp, người chơi Inside sẽ điều khiển một cậu bé đang chạy trốn khỏi thứ gì đó trong một không gian bao trùm sự u ám.



Hiện nay, Epic Games Store đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí game Inside trong ngày 25/12/2020, vì thế, nếu bạn yêu thích tựa game này, hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu bản quyền game trên máy tính của mình

Inside được thiết kế với đồ họa phong cách 2.5D, bao trùm là một không gian u ám tạo cho người chơi những cảm xúc đặc biệt. Game cũng được pha trộn chút yếu tố của thể loại game sinh tồn yêu cầu thực hiện các pha hành động rón rén. Chính vì vậy, nhiều lúc bạn sẽ phải ẩn nấp tại một số vị trí.

inside

Tải Inside - Game hành động phiêu lưu cho PC

Inside cũng gây ấn tượng với người chơi ở chỗ nhân vật tương tác với môi trường. Từng cú nhảy, trượt và leo trèo mà nhân vật thực hiện trông rất tự nhiên bất kể người chơi đang đứng ở nơi đâu. Thêm vào đó, câu đố trong game đòi hỏi bạn phải phát huy khả năng sáng tạo và trí thông minh của mình. Inside chứa đựng ít nhiều yếu tố kinh dị. Chẳng hạn như không gian trong game lúc nào cũng u ám và cốt truyện đi theo chiều hướng ngày càng tăm tối.

inside 2

Download Inside - Game sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính

Inside là sự hòa quyện giữa yếu tố giải đố, cốt truyện và không gian game. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những fan của thể loại này. Game cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung đến đồ họa của nhà phát triển nhằm mang đến cho người chơi một sản phẩm hoàn hảo. Hãy nhanh tay tải Inside và tham gia vào cuộc phiêu lưu rùng rợn ngay bây giờ.

Hoặc bạn có thể thử sức với tựa game hành động cuộn cảnh Celeste khi giúp 1 anh chàng sống sót với chuyến hành trình lên đỉnh núi, ngay từ khi mới ra mắt Celeste đã thu hút được sự chú ý của game thủ nhờ đồ họa và lối chơi độc đáo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inside được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inside là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm