download Die Young cho PC

Die Young

 cho PC

Download Die Young - Game sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2018

Die Young là tựa game sinh tồn kinh dị góc nhìn thứ nhất trong thế giới mở. Trong game, người chơi vào vai một cô gái trẻ vì lý do nào đó mà bị mắc kẹt trên hòn đảo vô danh tại Địa Trung Hải với người dân trên đảo đầy bí ẩn. Giống như nhièu game sinh tồn khác, mục đích cuối cùng của người chơi là an toàn thoát khỏi hòn đảo đầy kỳ bí này.


Game Die Young mô phỏng thế giới mở trong suốt hành trình tìm đường thoát thân của người chơi. Khát khao tiếp tục sống cùng những kỹ năng sinh tồn bẩm sinh sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách trong game, từ nguy hiểm rập rình từ thế giới tự nhiên hoang dã cho đến những thế lực bí ẩn ở một nơi xa lạ.

Thuộc thể loại sinh tồn nhưng rules of survival lại kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, rules of survival có cả giao diện tiếng Việt với nền đồ họa đẹp mắt đang là tựa game rất HOT hiện nay mà chắc chắn không game thủ nào có thể bỏ qua được.

Điểm nhấn trong game Die Young nằm ở phần đồ họa với quang cảnh những đồng hoa hướng dương bạt ngàn tạo nên vẻ đẹp thơ mộng trên nền những cảnh chặt chém ghê rợn. Để sống sót trên đảo, bạn phải tìm được nguồn nước, đồ vật và các trang bị để vượt qua đêm tối. Chạy nhảy, leo trèo và trốn thoát khỏi thú dữ.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm game sinh tồn Stranded Deep với nhiệm vụ vào vai người đàn ông lạc ngoài biển khơi sau một vụ tai nạn máy bay phải tìm mọi cách để tồn tại giữa đảo hoảng, trong Stranded Deep bạn sẽ có cơ hội khám phá các hòn đảo trên Thái Bình Dương, đá ngầm và vô số những sinh vật nằm dưới đáy biển.

Nếu bạn là một người yêu thích các tựa game bắn súng sinh tồn thì PUBG Mobile PC sẽ là một tựa game mà bạn không thể bỏ qua. PUBG Mobile PC là game PUBG Mobile nổi tiếng đang được các game thủ trên toàn thế giới ưu chuộng với hàng trăm triệu lượt tải. Tham gia vào chiến trường rực lửa, trở thành người sống sót cuối cùng ngay hôm nay với PUBG Mobile PC nhé.

Những tính năng chính của game Die Young:

- Game sinh tồn kinh dị góc nhìn thứ nhất

- Mô phỏng thế giới mở trong suốt hành trình tìm đường thoát thân của người chơi

- Chạy nhảy, leo trèo và trốn thoát khỏi thú dữ

- Tìm nguồn nước, đồ vật và các trang bị để vượt qua đêm tối

- Đồ họa 3D, hình ảnh chân thực



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Die Young được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat die young là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Inside 3/5 Game sinh tồn, kinh dị, kết hợp giải đố cho máy tính
  • Evil Dead The Game 5/5 Game kinh dị sinh tồn Co-op trên máy tính PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm