download Evil Dead The Game Cho PC

Evil Dead The Game

 Cho PC

Download Evil Dead The Game - Game kinh dị sinh tồn Co-op trên máy tính PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/11/2023

Evil Dead The Game là game nhập vai kinh dị kết hợp yếu tố sinh tồn được phát triển dựa trên series phim Evil Dead nổi tiếng, tại đây người chơi có thể hóa thân thành Survivor chạy trốn khỏi ác quỷ Kandarian hoặc ngược lại. Evil Dead The Game sở hữu nền đồ họa 3D, âm thành chân thực và hiệu ứng cảnh chi tiết chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.



1. Giới thiệu game Evil Dead The Game Gzone

Evil Dead The Game sở hữu lối chơi 4vs1 trực tuyến đưa người chơi đến nhiều khu vực rộng lớn khác nhau, mỗi trận đấu gồm 5 người được chia thành 2 phe Survivor (4 người) và Kandarian (1 người) . Những người Survivor có nhiệm vụ thu thập vũ khí đạn dược, vật phẩm phối hợp với nhau chiến đấu chống lại thế lực tà ác và quỷ Kandarian.

evil dead the game

Download Evil Dead The Game - Game kinh dị sinh tồn 4vs1 đồ họa 3D MAX

Mỗi nhân vật Survivor trong Evil Dead The Game đều có ngoại hình và bộ kỹ năng đặc biệt khác nhau, tùy vào mỗi người sẽ có lựa chọn nâng cấp phù hợp với phong cách chiến đấu. Phe đối lập cũng vậy, những skill của Kandarian đa dạng và có hiệu ứng cao hơn các survivor.

Avatar Frontiers of Pandora là game hành động thế giới mở được phát triển bởi hãng Ubisoft. Dựa trên bộ phim bom tấn Avatar nổi tiếng, Avatar Frontiers of Pandora đưa người chơi phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp, nơi họ sẽ được trải nghiệm cuộc sống của những loài sinh vật kỳ diệu và bảo vệ hành tinh Pandora.

2. Thủ thuật liên quan

Hiện tại Evil Dead The Game đang được Saber Interactive tặng miễn phí trên hệ thống bản quyền Epic Games Store, nếu là fan hâm mộ của dòng game kinh dị chắc chắn bạn không nên bỏ qua siêu phẩm được cho là HOT nhất 2022 này.


Liên kết tải về - [15,6GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Evil Dead The Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat evil dead the game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Evil Dead The Game Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm