download Funny Horror Game Cho Android

Funny Horror Game

 Cho Android

Download Funny Horror Game - Game kinh dị kết hợp hành động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2020

Funny Horror Game là game kinh dị với nội dung khá thú vị, trong đó bạn phải chiến đấu với các nhân vật nổi tiếng từ các trò chơi khác. Funny Horror Game đang không ngừng phát triển, và nhiều sự kiện thú vị sẽ được thêm vào nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm thực sự hấp dẫn.


1. Giới thiệu về Funny Horror Game

Funny Horror Game là tựa game dành cho những người hâm mộ thể loại kinh dị, trong đó bạn sẽ phải chiến đấu tay đôi với những nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong những trò chơi quen thuộc khác, họ đều có những hình thù kỳ dị và gây sợ hãi cho người đối diện. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn của Funny Horror Game còn ở phong cách hài hước, cho nên bạn càng chơi càng bị bị tò mò và cuốn hút nhờ tính giải trí của nó.

funny horror game

Download Funny Horror Game trên Android, Game kinh dị kết hợp hành động

Funny Horror Game còn có nền đồ họa đẹp mắt, tái hiện những bối cảnh chơi chân thực và cũng không thiếu những cảnh máu me. Theo đánh giá của nhiều người, trò chơi rất tuyệt vời nhờ lối điều khiển và tương tác với nhân vật khá dễ dàng, chẳng hạn như với nhân vật Rod, mặt nạ của anh ta có vấn đề và miệng mở rộng một cách kỳ lạ, điều này khiến bạn có cảm giác như đang đối mặt thực tế với nhân vật.

2. Các đặc điểm chính của Funny Horror Game:

- Game kinh dị phong cách hài hước.

- Chiến đấu với nhiều nhân vật nổi tiếng.

- Đồ họa và âm thanh mang tính rùng rợn.

- Tiếp tục bổ sung nhiều nhân vật mới.

3. App liên quan

Nhắc đến game kinh di, cái tên The Walking Dead Michonne cũng rất cần được nói đến, một trò chơi tiêu diệt zombie được xây dựng dựa trên ý tưởng của bộ phim cùng tên nổi tiếng, nhiệm vụ của người chơi trong The Walking Dead Michonne là đối đầu với lũ xác sống dị hợm và khát máu, phản ứng kịp thời trước khi lũ xác sống hành động và tiêu diệt bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Funny Horror Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funny horror game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Funny Horror Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm