download A1G Cho Android

A1G

 Cho Android

Download A1G - Ứng dụng tổng hợp nhiều App cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2022

A1G là một ứng dụng "Tất cả trong một ", nơi người dùng có thể tìm thấy các app mua sắm, nghe nhạc, xem video hay truy cập mạng xã hội Facebook tại một nơi duy nhất. A1G giúp bạn tiết kiệm dung lượng khi không phải cài quá nhiều app cũng như quản lý chúng một cách hiệu quả.



Giới thiệu A1G:

A1G được cung cấp dưới dạng app tổng hợp cho phép người dùng các thiết bị di động Android và iPhone trải nghiệm các ứng dụng khác nhau như xem video YouTube, truy cập mạng xã hội Facebook, nghe nhạc trực tuyến, xem tivi, tìm đường đi, hay tìm hiểu các thông tin du lịch... Nói tóm lại A1G có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu cho người dùng di động hiện nay.

a1g

Download A1G - Ứng dụng tổng hợp nhiều App cho điện thoại Android, iPhone

Tại sao nên sử dụng A1G?

Khi sở hữu một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng tải và cài đặt các ứng dụng ưa thích của mình lên đó. Các app này có thể là game, ứng dụng nghe nhạc, ứng dụng truy cập mạng xã hội, ứng dụng mua sắm, ứng dụng du lịch, kinh doanh... và làm cho cuộc sống của mình trở nên đa dạng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi các ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn trở nên đồ sộ, làm ảnh hưởng tới dung lượng pin, hiệu suất hoạt động chậm lại, lúc này đòi hỏi bạn phải điều chỉnh để cải thiện tốc độ xử lý của thiết bị. Trong trường hợp này, một ứng dụng tổng hợp như A1G sẽ trở nên cần thiết, nó sẽ giúp bạn giữ lại tất cả các ứng dụng ưa thích trong khi tiêu thụ lượng tài nguyên ít hơn cũng như không làm giảm thời lượng sử dụng Pin trên thiết bị di động của bạn.

Giờ đây, người dùng có thể gỡ bỏ tất cả các ứng dụng khỏi điện thoại của mình bởi A1G chứa hàng trăm app đáp ứng dụng nhu cầu làm việc và giải trí của bạn. Nó cho phép truy cập vào các app này một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này làm giảm giảm mức tiêu thụ pin. Tiết kiệm không gian trên điện thoại của bạn.

a1g 2

Download A1G - Ứng dụng giúp truy cập nhiều mạng xã hội tại một nơi duy nhất

A1G giúp tiết kiệm tới hơn 50% bộ nhớ trên điện thoại của bạn. Bạn không cần phải cài đặt nhiều ứng dụng mạng xã hội vì có thể tiết kiệm tới hàng trăm MB trên smartphone của mình. Truy cập nhanh vào các ứng dụng phổ biến như Facebook, Twitter, Skype, Linkedin.... và nhắn tin cho bạn bè qua tin nhắn tức thời.

Hầu hết mỗi người dùng chúng ta đều sử dụng rất nhiều tài khoản mạng xã hội, bạn có thể vừa nhắn tin với bạn bè trên Skype, vừa mở Twitter, lại vừa phản hồi tin nhắn trên Facebook... Dù là bàn chuyện công việc hay tán gẫu với bạn bè, các ứng dụng mạng xã hội này đều giúp bạn kết nối dễ dàng hơn khi khoảng cách địa lý ngăn cản những cuộc trò chuyện trực tiếp.

Nhưng thay vì phải mở hết cửa sổ này tới cửa sổ khác, chuyển từ ứng dụng này tới ứng dụng kia, đôi khi không tránh khỏi gửi nhầm tin, chat nhầm người thì hãy sử dụng A1G. Đúng như tên gọi của mình - tất cả trong một - ứng dụng tổng hợp hữu ích này sẽ cho phép bạn truy cập rất nhiều ứng dụng nhưng chỉ trong một công cụ duy nhất.

Để đăng nhập vào từng ứng dụng, bạn vẫn làm theo các bước tương tự như khi mở ứng dụng riêng. Ví dụ như với Facebook thì bạn phải cung cấp email / điện thoại và mật khẩu... Trong mỗi ứng dụng, bạn có thể thoải mái thực hiện các thao tác viết status, chia sẻ bài viết, thay đổi thiết lập cài đặt hay nhìn chung là bất cứ tính năng nào mà ứng dụng đó hỗ trợ, tương tự như khi bạn đang mở giao diện riêng của ứng dụng đó.

a1g 3

Download A1G - Ứng dụng mua sắm, du lịch, đặt phòng khách sạn và giải trí trực tuyến

Bên cạnh đó, A1G có một danh sách các ứng dụng phổ biến (Popular Apps) cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào nhiều App tại một nơi duy nhất. Tại đây bạn có thể tận hưởng tất cả các ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như mua sắm, ứng dụng du lịch, ứng dụng đặt phòng khách sạn, gọi đồ ăn trực trực tuyến, nghe nhạc hay xem tivi trực tuyến.

A1G cung cấp cho người dùng nhiều ứng dụng mua sắm tuyệt vời như PoMento, Alibaba và Amazon, hay dành thời gian giải trí trong các ứng dụng như YouTube, Live TV và thưởng thức âm nhạc với những người thân yêu của mình.

Đặc biệt, thông qua A1G bạn có thể truy cập Pomento - một trong những trang web thương mại điện tử hàng đầu hiện nay. PoMento mang đến cho bạn hàng ngàn sản phẩm đến từ hàng trăm nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo cho khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi món đồ mình cần mua tại PoMento như thời trang, đồ nội thất, các sản phẩm làm đẹp, đồ trang sức... Bạn cũng có thể xem, mua và cập nhật thông tin sản phẩm bất cứ lúc nào qua chiếc dế yêu của mình.

Các tính năng chính của A1G:

- Cho phép truy cập hàng chục ứng dụng tại một nơi duy nhất.

- Hỗ trợ những ứng dụng nhiều người dùng nhất như: Facebook, YouTube, Amazon, Alibaba...

- Tập trung tại một nơi thay vì chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng.

- Giao diện trực quan dễ dàng thao tác và sử dụng.


Liên kết tải về - [9.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A1G được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a1g là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm