download Abatoba Mới nhất

Abatoba

 Mới nhất

Download Abatoba - Phần mềm quản lý bán hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2022

Giải pháp của chúng tôi đem đến cho bạn phần mềm quản lý bán hàng bao gồm các module đồng bộ dữ liệu hàng hoá với website và app di động, xử lý và quản lý đơn hàng tập trung trong phần mềm bán hàng, tất cả đơn hàng từ web và app được đẩy về phần mềm bán hàng và thông báo đến thiết bị di động của bạn.


Phần mềm quản lý bán hàng Abtoba cài đặt nhanh chóng với phiên bản sẵn có. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng tại các cửa hàng hoặc có thể thiết kế nâng cấp theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.Phần mềm quản lý bán hàng của ModunSoft hỗ trợ đa nền tảng, đa kênh trên website và app di động, bán hàng linh động phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau. Giải pháp bán hàng bằng mã vạch sẵn có trên sản phẩm hoặc mã vạch người dùng tự dán lên sản phẩm và giải pháp bán hàng tích hợp thiết bị RFID. Cả hai công nghệ này đều mang lại sự tối ưu trong việc giảm thời gian nhập hàng, kiểm hàng và bán hàng...

Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Abatoba giúp nâng cao chất lượng quản lý, hiệu quả kinh doanh một cách tối đa là mục tiêu và tâm huyết khi thiết kế và đưa phần mềm đến với các cửa hàng, shop tại Biên Hòa, Hồ Chí Minh.

abatoba

Phần mềm quản lý bán hàng Abatoba

Những tính năng có sẵn trong Phần mềm quản lý bán hàng Abatoba của chúng tôi.

- Chức năng nhập hàng vào kho, cho phép nhập từng sản phẩm hoặc nhập nhiều sản phẩm theo file excel có sẵn. Tích hợp công cụ quản lý nhà cung cấp để dễ dàng theo dõi tình trạng và số lượng hàng nhập.
- Chức năng bán hàng, cho phép linh động vấn đề chiết khấu cho khách hàng, giảm giá, xuất hoặc không xuất hóa đơn theo từng đối tượng khách hàng là khách lẻ hoặc khách công ty.
- Chức năng báo cáo, đa dạng với các báo cáo doanh số theo thời gian, doanh số từ khách lẻ, từ khách hàng công ty, doanh số theo từng loại sản phẩm... và có thể xuất theo nhiều dạng báo cáo khác nhau theo yêu cầu đặc thù của khách hàng
- Chức năng in hóa đơn, kết xuất dữ liệu cho phép in hóa đơn mua hàng lẻ, xuất file hóa đơn đối với khách hàng công ty...
- Các thiết bị hỗ trợ giải pháp hoạt động gồm: máy tính, đầu đọc mã vạch, máy in mã vạch hoặc thiết bị RFID nếu tích hợp giải pháp bán hàng bằng RFID.
- Thanh toán online Chức năng thanh toán online qua ngân hàng, giúp khách hàng của bạn mua hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng.
- Tự động gửi Email & Tin nhắn Báo cáo doanh thu hàng ngày giúp bạn ở xa nắm được tình hình kinh doanh mỗi ngày. Thông báo trạng thái đơn hàng đến bạn và khách hàng của bạn.
- Ví điện tử và tích điểm Chức năng ví điện tử, cho phép khách hàng của bạn nạp tiền vào tài khoản và mua hàng. Tích luỹ điểm và chuyển đổi điểm thành tiền.
- Chương trình khuyến mãi Giúp bạn quản lý và tạo ra các mã coupon khuyến mãi: Khuyễn mãi trên sản phẩm được chọn, khuyến mãi trên tất cả sản phẩm, khuyến mãi tổng tiền đơn hàng.
- Mã QR Code Xuất mã QR cho từng sản phẩm, bạn có thể in ra và gián lên sản phẩm của mình, chỉ cần dùng app quét mã QR dán trên sản phẩm để bán hàng và tính tiền.

Phần mềm quản lý bán hàng Abatoba được xây dựng với những công nghệ mới nhất, đa nền tảng dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện dễ dàng cho người sử dụng. Không cần cài đặt có thể dùng thử ngay khi nhận được yêu cầu.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abatoba được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abatoba là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abatoba Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm