download APS Stock Control 4.3.3.13

APS Stock Control

 4.3.3.13

Download APS Stock Control - Phần mềm kế toán đa chức năng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/03/2021

APS Stock Control là phần mềm đa chức năng hỗ trợ người dùng doanh nghiệp giải quyết nhiều công việc khác nhau cùng một lúc. Với APS Stock Control, bạn có thể sử dụng cho công việc kế toán, quản lý kho, theo dõi các giao dịch, tổ chức nhân sự hay tạo và xuất báo cáo.


Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp và đang muốn tìm một phần mềm cung cấp tính năng có thể truy cập vào bất kỳ lĩnh vực nào mà công ty mình quản lý. APS Stock Control chính là lựa chọn khá thích hợp dành cho bạn. Phần mềm cho phép bạn quản lý cùng lúc nhiều lĩnh vực như kế toán, quản lý kho hàng, các giao dịch hay hoạt động của nhân viên mình.

Download APS Stock Control - Phần mềm kế toán đa chức năng

APS Stock Control cung cấp cho người dùng tất cả các tính năng kiểm soát tất cả các giao dịch như chuyển mặt hàng giữa các cửa hàng, hàng hóa bị hư hỏng, hàng đã bán, hàng trả lại... Đồng thời bạn còn có thể thực hiện thống kê các báo cáo giao dịch như Item Card, Store Card, Vendor Card, lần kiểm kê cuối cùng trong năm, in báo cáo theo các đơn vị tiền tệ và hóa đơn tùy chỉnh khác nhau, Báo cáo liên quan tới kế toán APS (tạo nhật ký tự động).

Sử dụng phần mềm kế toán APS Stock Control còn cho phép người dùng làm việc với các mã vạch (máy scan, máy in, máy rút tiền). Và ưu điểm của tính năng này là các mã vạch được tạo một cách tự động trong báo cáo của người dùng. Bên cạnh đó phần mềm không giới hạn về số năm cũng như số lượng doanh nghiệp. Chính vì vậy bạn có thể sử dụng để phục vụ lâu dài cho mục đich công việc của doanh nghiệp nghiệp mình.

aps stock control 2

Tải APS Stock Control - Phần mềm kế toán đa chức năng

APS Stock Control cũng cho phép bạn dễ dàng lựa chọn tính năng kết nối từ cục bộ, cho đến kết nối nhiều người dùng qua mạng internet. Thông qua phần mềm này, bạn còn có thể kiểm soát các khoản thuế hay các khoản chi trên hóa đơn. Tự thiết kế và in hóa đơn riêng theo đặc điểm và tính chất của doanh nghiệp mình.

Hơn thế nữa, APS Stock Control còn mang đến một trình soạn thảo đa ngôn ngữ. Cũng như cho phép dịch hay thêm lựa chọn cho ngôn ngữ bản địa của mình trong việc trọng việc soạn báo cáo hay nhập dữ liệu. Bên cạnh đó, đáng chú ý nhất phải kể đến đó là trình báo cáo, tính năng này sử dụng cơ sở dữ liệu SQL 92 và hiển thị trên một giao hiện đại, trực quan. Cho phép người sử dụng có thể nhập hoặc xuất dữ liệu dưới định dạng file nén từ trên 19 nguồn dữ liệu khác nhau như :Excel, Text file,CSV,HTML, XML, Lotus, Quatro Pro, Dbase, MS Access, MS Word hay Table Dbisam.

Cũng như những phần mềm được phát hành bởi APS Software khác, người dùng sử dụng APS Stock Control cũng hoàn toàn yên tâm về mức độ bảo mật. Nhờ sử dụng công cụ điều khiển cơ sở dữ liệu tập trung với nhiều lựa chọn bảo mật khác nhau. Bạn có thể thực hiện các tùy chọn bảo mật từ trung bình cho đến nâng qua các các menu được cung cấp. Điểm đặc biệt quan trong nữa là phần mềm kế toán này thường xuyên được cập nhật vá lỗi cũng như bổ sung tính năng mới. Bên cạnh đó là một cộng đồng sử dụng đông đảo, người dùng có thể trao đổi về kinh nghiệm sử dụng cũng như nâng cao các kỹ năng xử ý thông qua việc truy cập diễn đàn.

Giao diện trực quan cùng các menu được bố trí thuận tiện, APS Stock Control đáp ứng cho nhu cầu xử lý công việc với hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó tiện ích còn hỗ trợ thao tác nhập dữ liệu bằng thao tác kéo thả. Và cung cấp 2 ngôn ngữ xử dụng chủ yếu là tiếng Anh và tiếng Ả Rập. Phần mềm cũng tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows hiện nay. Từ phiên bản cũ cho đến mới nhất. Vì vậy cho dù bạn đang sử dụng các phiên bản như Windows XP, Vista cho đến phiên bản mới nhất là Windows 7/8 và Windows 10 đều không phải bận tâm về tính tương thích.

Các tính năng chính của APS Stock Control:

- Phần mềm xử lý đa chức năng cho doanh nghiệp

- Quản lý công việc kế toán

- Theo dõi các giao dịch

- Xuất báo cáo

- Kiểm soát hoạt động của nhân viên

- Đảm bảo tính bảo mật


Liên kết tải về - [35.27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm APS Stock Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aps stock control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

APS Stock Control 4.3.3.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm