download SalesCloud Mới nhất

SalesCloud

 Mới nhất

Download SalesCloud - Phần mềm quản lý bán hàng trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/01/2020

SalesCloud là phần mềm giúp cải thiện kết quả bán hàng với các tính năng thông minh và tiện ích, đưa năng suất lên một cấp độ mới với các giải pháp di động dựa trên vị trí.




Giới thiệu SalesCloud:

SalesCloud giúp xây dựng danh sách các khách hàng lâu năm, trung thành với nhiều tương tác. Kết nối các nhóm bán hàng, tiếp thị, tài chính, thanh toán và dịch vụ để hướng dẫn từng khách hàng tiềm năng thông qua hành trình khách hàng được cá nhân hóa. Đồng thời cho phép mở rộng phạm vị của bạn và điều chỉnh chiến lược một cách nhanh chóng.

salescloud

Download SalesCloud - Phần mềm quản lý bán hàng trên PC

Với SalesCloud, người dùng dễ dàng phát triển chiến lược bán hàng của mình, cho dù bạn muốn chuyển sang một ngành công nghiệp mới, một thị trườn mới hay chỉ là một địa điểm kinh doanh mới. Lập kế hoạch vị trí, xem hiệu suất nhóm, theo dõi trong thời gian thực và nhiều hơn nữa. phần mềm quản lý bán hàng này được thiết kế nhằm chuẩn hóa các quy trình, tự động hóa các tác vụ thủ công và có thể truy cập dữ liệu trên mọi thiết bị ngoại tuyến.

Các tính năng chính của SalesCloud:

- Cung cấp trải nghiệm mua hàng được cá nhân hóa cho mọi khách hàng.

- Mở rộng phạm vi và điều chỉnh chiến lược một cách nhanh chóng.

- Tạo và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.

Phần mềm liên quan:

Zoho CRM cũng là phần mềm giúp quản lý quy trình bán hàng và tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau, Zoho CRM cung cấp kiến thức có chiều sâu về quản lý doanh nghiệp cũng như giải pháp đơn giản hóa quy trình bán hàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SalesCloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat salescloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SalesCloud Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cashier Point 5/5 Quản lý bán hàng trên PC
  • Codon.vn 5/5 Công cụ quản lý bán hàng Fanpage lý tưởng cho chủ Shop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm