download AcaStat Mới nhất

AcaStat

 Mới nhất

Download AcaStat - Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/01/2020

AcaStat là một công cụ phân tích dữ liệu rẻ tiền và dễ sử dụng. Thông qua AcaStat, bạn có thể tạo file dữ liệu từ bảng tính hoặc file văn bản được phân tách, phân tích dữ liệu và chạy các bài test quan trọng mà không cần học mã lập trình hoặc các lệnh phức tạp.




Giới thiệu AcaStat:

AcaStat cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa các tệp dữ liệu với hàng trăm biến. Nhanh chóng tổ chức và phân tích dữ liệu. Nhập tab hoặc file dữ liệu được phân tách bằng dấu phẩy hoặc sử dụng kéo thả từ bảng tính. Định dạng, đặt giá trị thiếu và mã hóa dữ liệu. Các thủ tục thống kê bao gồm tần suất, mô tả, kiểm tra, ANOVA một chiều, ma trận, quy hồi logistic...

acastat

Download AcaSta - Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp

AcaStat bao gồm một chỉ mục trợ giúp, thuật ngữ thống kê và 3 mô đun hướng dẫn, công cụ và phần mềm thống kê này cung cấp một bảng tóm tắt có chú thích về các tính năng chính. Phần Hướng dẫn sẽ hưỡng dẫn bạn sử dụng trực tuyến các mục như: Biến, bảng điều khiển để chạy từng quy trình thống kê. Hướng dẫn giải thích mục đích của từng bước, hiển thị một ví dụ về đầu ra, cung cấp một ví dụ về định dạng dữ liệu...

Các tính năng chính của AcaStat:

- Tạo và chỉnh sửa tệp dữ liệu.

- Xem đầu ra và bảng thống kê thông thường.

- So sánh tóm tắt thống kê.

- Kết hợp nhiều biến thành một bảng.

Phần mềm liên quan:

Satwing cũng là công cụ hoàn hảo cho những người muốn phân tích thống kê nhanh chóng, Satwing có một giao diện đơn giản với hướng dẫn trực quan giúp bạn dễ dàng tạo dữ liệu.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AcaStat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acastat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AcaStat Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MaxStat 3/5 Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp cho PC
  • Satwing 3/5 Phần mềm phân tích thống kê cho máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm