download Stata 16

Stata

 16

Download Stata - Phần mềm thống kê chuyên nghiệp cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

Stata là gói phần mềm thống kê đa năng dược phát triển vào năm 1985 bởi StataCorp. Hầu hết người dùng sử dụng Stata cho mục đích nghiên cứu, đặc biệt là trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội học, khoa học chính trị, y học và dịch tễ học.




Giới thiệu Stata:

Stata là viết tắt của từ statistics và data - công cụ và phần mềm thống kê chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng các tính năng như quản lý dữ liệu, phân tích thống kê, mô phỏng, quy hồi và lập trình tùy chỉnh. Tiện ích cũng có một hệ thống để phổ biến các chương trình do người dùng viết khiến nó trở thành một công cụ được phát triển và mở rộng liên tục.

stata

Download Stata - Phần mềm thống kê chuyên nghiệp cho PC

Stata luôn nhấn mạnh vào giao diện dòng lệnh, tạo điều kiện cho các phân tích có thể nhân rộng. Tuy nhiên, bắt đầu từ phiên bản 8.0, Stata được thiết kế dưới dạng giao diện đồ họa dựa trên khung Qt sử dụng các menu và hộp thoại để cấp quyền truy cập vào gần như tất cả các lệnh tích hợp. Điều này tạo ra mã luôn được hiển thị, giúp dễ dàng chuyển đổi sang giao diện dòng lệnh và ngôn ngữ kịch bản linh hoạt hơn.

Các tính năng chính của Stata:

- Nắm vững dữ liệu của bạn.

- Bộ tính năng thống kê đa dạng.

- Giao diện đồ họa trực quan.

- Dễ sử dụng

- Tương thích đa nền tảng.

- Cộng đồng đông đảo.

Ứng dụng liên quan:

ADamSoft cũng là phần mềm thống kê được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, ADamSoft được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở miễn phí có thể chạy trên bất kỳ hệ thống nào hỗ trợ java.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Stata 16 (Bản chuẩn cuối) - 23/12/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stata được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stata là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm