download Satwing 2020

Satwing

 2020

Download Satwing - Phần mềm phân tích thống kê cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/01/2020

Satwing là công cụ phân tích thống kê cho tất cả các doanh nghiệp giúp trực quan hóa dữ liệu, biểu đồ phân tán, bảng trụ, bản đồ nhiệt, biểu đồ thanh bar và nhiều hơn nữa.




Giới thiệu Satwing:

Satwing được xây dựng dành cho các nhà phân tích, vì vậy bạn có thể xóa dữ liệu, khám phá các mối liên quan và tạo biểu đồ trong vài phút thay vì hàng giờ. Chỉ cần tải lên bảng tính hoặc tập dữ liệu của mình và chọn các mối quan liên quan bạn muốn tìm hiểu. Đây là cách nhanh nhất và tốt nhất để làm việc với dữ liệu ngay cả khi bạn là một chuyên gia về các bảng tính.

satwing

Download Satwing - Phần mềm phân tích thống kê cho máy tính

Một ví dụ đơn giản về dữ liệu trong bảng tính sẽ khiến người dùng mất vài phút để phân tích, tạo biểu đồ hay viết công thức. Và nếu bạn có quá nhiều dữ liệu, mọi việc sẽ càng trở nên phức tạp hơn. Satwing được thiết kế để bạn giải quyết công việc này một cách nhanh hơn và hiệu quả hơn, công cụ và phần mềm thống kê này hiểu cấu trúc dữ liệu của bạn, do đó, nó sẽ tự động tạo biểu đồ, biểu đồ phân tán, biểu đồ nhiệt và biểu đồ thanh bar mà bạn có thể dễ dàng xuất sang Exel hoặc PowerPoint.

Các tính năng chính của Satwing:

- Tìm hiểu dữ liệu một cách nhanh chóng.

- Phân tích dữ liệu vượt trội hơn các phần mềm thống kê truyền thống.

- Trực quan hóa mọi phân tích.

Phần mềm liên quan:

Minitab 18 cũng là phần mềm thống kê được sử dụng khá phổ biến đặc biệt là trong các tường đại học và cao đẳng, Minitab cung cấp tất cả những gì bạn cần để thực hiện phân tích dữ liệu, đồ họa và quản lý dữ liệu.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Satwing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat satwing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MaxStat 3/5 Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp cho PC
  • AcaStat 3/5 Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm