download Statistix 10.0

Statistix

 10.0

Download Statistix - Phần mềm thống kê chuyên nghiệp cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

Nếu bạn có dữ liệu để phân tích, nhưng bạn là một nhà nghiên cứu, không phải một nhà phân tích chuyên nghiệp thì Statistix là ứng dụng được thiết kế dành cho bạn. Statistix được thiết kế với giao diện đơn giản, trực quan, dễ dàng làm quen và sử dụng trong vài phút.




Giới thiệu Statistix:

Phần mềm Statistix cực kỳ đơn giản và dễ học giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc quý giá.công cụ và phần mềm thống kê này kết hợp tất cả các số liệu thông kê cơ bản và nâng cao cũng như các công cụ xử lý dữ liệu mạnh mẽ mà bạn cần trong một gói duy nhất.

statistix

Download Statistix - Phần mềm thống kê chuyên nghiệp cho máy tính

Statistix mang đến cho người dùng các công cụ xử lý dữ liệu hiệu quả như hỗ trợ nhập / xuất ra file exel và tệp văn bản, mô hình tuyến tính (bao gồm quy hồi tuyến tính, quy hồi logistic, quy hồi Poison và ANOVA), hồi quy phi tuyến, kiểm tra tham số, kiểm tra chuỗi thời gian, kiểm tra liên kết, phân tích, kiểm soát chất lượng, phân tích mức độ, và nhiều hơn nữa...

Các tính năng chính của Statistix:

- Dễ học và sử dụng.

- Xử lý dữ liệu nhanh chóng.

- Thao tác dữ liệu mạnh mẽ.

- Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

Phần mềm liên quan:

Matlab cung là phần mềm thống kê cung cấp môi trường tính toán, vẽ đồ thị hàm số hay biểu đồ thông tin một cách trực quan, Matlab tạo một môi trường thuận lợi với đầy đủ công cụ hỗ trợ người dùng nhập số liệu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Statistix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat statistix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm