download Account Lockout Examiner 4.1.417

Account Lockout Examiner

 4.1.417

Download Account Lockout Examiner - Xác định tình trạng khóa tài khoản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2018

Account Lockout Examiner là ứng dụng hỗ trợ người dùng xác định và xử lý vấn đề khóa tài khoản (lockout) mà không cần làm việc thường xuyên. Chương trình thông báo email chi tiết với link tùy chọn đến console dựa trên Web, cung cấp tùy chọn lập cấu hình email.


Account Lockout Examiner có khả năng xác định tình trạng khóa tài khoản trong thời gian thực, cho phép người dùng chủ động giải quyết những vấn đề tương tự, từ đó duy trì tính tuân thủ theo quy định và cải thiện mối quan hệ với khách hàng.

Để khóa màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng tiện ích Desktop Lock nhằm ngăn chặn trẻ em nghịch ngợm hay người khác sử dụng trái phép, Desktop Lock cho phép xác định thời gian khóa, để lại tin nhắn trong thời gian khóa.

Khi xảy ra tình trạng khóa tài khoản, tất cả điều hành viên sẽ nhận được một thông báo email chi tiết với link tùy chọn đến console dựa trên Web, nơi họ có thể truy cập vào tất cả thông tin và hoạt động của tài khoản.

Account Lockout Examiner kèm theo công cụ xác định nguồn khóa tài khoản, do đó theo dõi thời gian cần thiết đề xử lý những vẫn đề này là rất quan trọng.

Bên cạnh đó Secure My Screen cũng là ứng dụng khóa màn hình và bảo vệ dữ liệu hệ thống của bạn, Secure My Screen cũng cho phép bạn sử dụng mật khẩu để bảo vệ màn hình hay kích hoạt lại bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của ứng dụng Account Lockout Examiner:

- Xác định tình trạng khóa tài khoản trong thời gian thực

- Thông báo email chi tiết với link tùy chọn đến console dựa trên Web

- Kèm theo công cụ xác định nguồn khóa tài khoản

- Tùy chọn lập cấu hình email thông báo



Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Account Lockout Examiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat account lockout examiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Account Lockout Examiner 4.1.417


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm