download Accounting Helper cho Excel

Accounting Helper

 cho Excel

Download Accounting Helper - Chuyển đổi số thành chữ viết trong Excel

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/02/2024

Phần mềm Accounting Helper cho phép người dùng có thể đổi số thành chữ trong Excel dù phiên bản Excel cũ hay mới. Ưu điểm của phần mềm Accounting Helper là chuyển đổi nhanh chóng, không bị mắc lỗi font chữ, không ảnh hưởng bởi phần mềm diệt virus.


Giới thiệu Accounting Helper

Accounting Helper là một Add-ins trong Excel dùng để chuyển đổi số sang chữ trong Excel, có hỗ trợ Unicode, không lỗi font khi chuyển sang tiếng Việt.Ngoài ra Accounting Helper còn có thể đọc được thời gian, chuyển đổi km...Hỗ trợ các phiên bản Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2009 và các phiên bản cũ hơn.

accounting helper

Accounting Helper - Công cụ chuyển đổi số thành chữ trong Excel

Accounting Helper là một add-in được lập trình trên Delphi và biên dịch ra mã máy. Cùng với thuật toán tối ưu, Download Accounting Helper giúp người dùng tiết kiệm được bộ nhớ đồng thời làm tăng tốc độ xử lý dữ liệu một cách nhanh nhất.

Accounting Helper là công cụ cho phép đổi số thành chữ trong các phiên bản Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 với ưu điểm là chuyển đổi nhanh chóng và không bị lỗi font khi chuyển sang tiếng Việt. Accounting Helper sử dụng những thuật toán tối ưu giúp tiết kiệm bộ nhớ và tăng tốc độ xử lý dữ liệu nhanh nhất, không bị ảnh hưởng bởi các phần mệt diệt virus.

Accounting Helper hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Việt

Tính năng chính mà Accounting Helper mang đến cho người dùng đó là cung cấp các hàm đọc số thành chữ bằng tiếng Anh, Việt bởi các loại font chữ TCVN3 (ABC), VNI, UNICODE. Các hàm: VND(), USD(), Num2Str(). Bên cạnh đó, tiện ích cũng cung cấp cho bạn các hàm chuyển đổi font chữ từ TCVN3, VNI sang UNICODE. Hàm ToUNC.

Hướng dẫn cài Accounting Helper

Cách cài đặt và sử dụng Accounting Helper cũng tương đối đơn giản. Ứng dụng tương thích với các phiên bản Excel cũ như Excel 97/2000/2000/2003 cho đến các phiên bản gần đây như Excel 2007/2010/2013/2016/2019. Người dùng sau khi download Accounting Helper về máy tính của mình, trên cửa sổ làm việc của bảng tính Excel bạn vào menu Excel Option và chọn mục Add-ins.nếu bạn đang sử dụng Excel 2010 thì nên dùng tiện ích này để làm các công việc chuyển đổi . Kế đến nhấn vào nút Browse và chọn lần lượt các file có định dạng AccHelper.xll và AccHelperEx.xla. Như vậy bạn đã hoàn thành việc cài đặt và có thể sử dụng add-in Accounting Helper trên bảng tính của mình.

Các tính năng chính của Accounting Helper

- Chuyển số thành chữ trong Excel
- Chuyển đổi font chữ
- Gọn nhẹ, dễ dàng cài đặt và sử dụng
- Tương thích với nhiều phiên bản Excel.

Phần mềm cùng chức năng

VnTools cũng là ứng dụng tượng tự hỗ trợ bạn đổi số thành chữ nhanh chóng, theo đúng thứ tự, đặc biệt hữu ích cho dân văn phòng, ưu điểm của VnTools là cung cấp nhiều lựa chọn trong việc chuyển đổi, hỗ trợ 3 bảng mã: Unicode, TCVN3, VNI, hoạt động ổn định với cả MS Excel 2007.


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Accounting Helper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accounting helper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Accounting Helper cho Excel


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VnTools 4/5 Công cụ đổi số thành chữ cho Word, Excel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm