download Ace Fishing Crew Cho Android

Ace Fishing Crew

 Cho Android

Download Ace Fishing Crew - Game câu cá PvP nhiều người chơi trên Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/08/2023

Ace Fishing Crew là một trò chơi câu cá hấp dẫn, đưa người chơi đắm chìm vào thế giới đại dương bao la và trở thành ngư dân tài ba. Ace Fishing Crew có sẵn trên nền tảng Android, iOS và có thể chơi trên PC thông qua phần mềm giả lập BlueStacks.


Với Ace Fishing Crew, game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào những cuộc săn bắt cá đồ sộ, tận hưởng niềm vui câu cá và khung cảnh huyền ảo dưới mặt nước. Ace Fishing Crew sở hữu bộ sưu tập các loài cá phong phú, từ cá nhỏ cho đến cá khổng lồ, người chơi phải thể hiện kỹ năng câu cá để hướng đến thứ hạng cao hơn, mở khóa thêm nhiều tính năng mới.

tai ace fishing crew

Download Ace Fishing Crew cho iPhone, Android và PC - Trải nghiệm cuộc sống của một cần thủ

1. Ace Fishing Crew - Thể hiện kỹ năng cần thủ Tối Thượng

Ace Fishing Crew sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, hình ảnh sống động và hiệu ứng sinh động. Kết hợp âm thanh chân thực của vùng biển đang gợn sóng, tiếng gió thổi nhẹ, game câu cá Ace Fishing Crew tái hiện chân thực không gian đại dương bao la rộng lớn.

Ace Fishing Crew cung cấp nhiều chế độ chơi đa dạng, từ thư giãn câu cá cho đến thách đấu với bạn bè. Người chơi có thể thể hiện tài năng của mình, thu thập các loài cá đặc biệt, từ đó nâng cấp cần câu và trang bị thêm kỹ năng mới cho những thành viên đội câu.

Ngoài ra, Ace Fishing Crew còn có cộng đồng game thủ đông đảo, giúp bạn có thể kết nối và giao lưu với những người cùng đam mê ở khắp nơi trên thế giới. Trao đổi kinh nghiệm, thách thức trong các giải đấu Fishing Championship, đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng toàn cầu.

2. Tải Ace Fishing Crew cho PC, Android và iPhone

Tóm lại, Ace Fishing Crew là một trò chơi câu cá đậm chất thể thao, đem đến cho chúng ta những trải nghiệm đầy kích thích trong việc săn bắt cá, trở thành professional fishing tại vùng biển rộng lớn.

- Đa dạng điểm câu cá, từ các bãi biển nhiệt đới đến đại dương bao la.
- Bộ sưu tập các loài cá quen thuộc.
- Đồ họa 3D chất lượng cao, tạo nên không gian chân thực.
- Tùy chỉnh nâng cấp cần câu, thành viên đội câu.
- Thi đấu cạnh tranh game thủ khắp nơi trên thế giới.

Liên kết tải về - [136MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Khung giờ câu cá hiếm trong Play Together, thời gian và địa điểm
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Năm bắt thời gian câu cá, khung giờ câu cá trong Play Together và địa điểm câu là một lợi thế cực kỳ quan trọng, chúng giúp bạn nhanh chóng hoàn thành bộ sưu tập cá, kiếm tiền và hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Hướng dẫn nạp thẻ mua ngọc game Castle Clash
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một số bạn đang chơi game chiến thuật Castle Clash của NPH IGG nhưng không biết cách nạp thẻ mua ngọc như thế nào, qua cổng thanh toán nào là an toàn nhất ? Hãy thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, chỉ với vài thao tác đơn giản không tốn bao thời gian.
  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ace Fishing Crew được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ace fishing crew là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ace Fishing Crew Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm